Mỹ Tâm: "Cái gì thật sẽ đến với trái tim khán giả"

Hà Thu| 21/10/2015 10:19
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trong phần giao lưu với khán giả, Mỹ Tâm đã thừa nhận sự thiếu bản lĩnh sân khấu của Đức Phúc nhưng khẳng định "cái gì thật sẽ đến với trái tim khán giả".

Mỹ Tâm:

Mỹ Tâm vừa tổ chức đêm nhạc 'Mỹ Tâm và những người bạn" mang tên "Nắm lấy tay anh" vào tối qua, 20/10

Tối 20/10 tại Cung hữu nghị Việt Xô – Hà Nội, Mỹ Tâm cùng với hai người bạn của mình là nam ca sĩ Quang Dũng, Tuấn Hưng và các học trò trong Giọng hát Việt 2015 đã có một đêm nhạc ấm cúng và ý nghĩa để mừng ngày Phụ nữ Việt Nam mang tên “Nắm lấy tay anh”. Đây được xem là món quà mà “Họa mi tóc nâu” muốn dành tặng cho khán giả Thủ đô trong suốt thời gian qua đã luôn ủng hộ cô trong chương trình Giọng hát Việt 2015.

Mỹ Tâm:

Mỹ Tâm song ca cùng Tuấn Hưng trong ca khúc "Em và tôi"

Bên cạnh những bản hit vốn đã quen thuộc với tên tuổi của Mỹ Tâm, khán giả cũng “đứng ngồi không yên” khi nghe lại những bản tình ca nổi tiếng như “Một mình” (Thanh Tùng), “Tóc gió thôi bay”… qua giọng ca và tiếng đệm đàn piano do chính Mỹ Tâm đích thân thực hiện.

Bên cạnh đó, màn song ca của Mỹ Tâm với Quang Dũng, Tuấn Hưng và ba học trò trong Giọng hát Việt là Thu Thủy, Vân Anh và Đức Phúc cũng khiến khán giả “sởn gai ốc”.

“Họa mi tóc nâu” chia sẻ: “Đã lâu lắm rồi Mỹ Tâm mới trở lại Hà Nội để thực hiện đêm nhạc riêng cho mình, đặc biệt hơn là tổ chức vào một ngày vô cùng ý nghĩa như hôm nay. Tâm luôn xem khán giả ở Hà Nội như là người thân, chính vì thế mà bản thân luôn có cảm giác thân thuộc, gần gũi”.

Mỹ Tâm:

Mỹ Tâm và cậu học trò Đức Phúc song ca hit "Yêu xa" của Vũ Cát Tường

Sau khi song ca cùng Đức Phúc, Quán quân Giọng hát Việt 2015 bài hit “Yêu xa” của Vũ Cát Tường, Mỹ Tâm đã có những trải lòng rất chân thành về cậu học trò nhút nhát của mình ngay trên sân khấu. Mỹ Tâm thẳng thắn thừa nhận, Đức Phúc còn thiếu bản lĩnh sân khấu, nhút nhát và khá ngô nghê. Tuy nhiên, "họa mi tóc nâu" cũng khẳng định tài năng thực sự của Quán quân Giọng hát Việt 2015.

Mỹ Tâm:

“Lên sân khấu Phúc như con nít, thật và đó là bản chất có sửa cũng không sửa được. Có người nói Đức Phúc không có tính giải trí. Tâm thì lại thấy Phúc bước ra sân khấu là đầy tính giải trí rồi. Nhiều khi em khóc mà người ta vẫn cười.

Từ từ rồi Mỹ Tâm sẽ dẫn em bước vào showbiz. Nhưng Mỹ Tâm tin khán giả sẽ bỏ qua sự ngây ngô, vì rõ ràng Đức Phúc rất tài năng. Cái gì thật sẽ đến với trái tim khán giả'' – Mỹ Tâm chia sẻ.

Mỹ Tâm:

Đây không phải lần đầu tiên Mỹ Tâm trải lòng với khán giả sau khi có nhiều luồng dư luận cho rằng cậu học trò của cô khó có thể tiến xa trong showiz vì sự ngô nghê, nhát của mình. Có nhiều ý kiến còn cho rằng, những học trò trước đó được "họa mi tóc nâu" dìu dắt như Yasuy, Minh Chuyên... đều "im hơi lặng tiếng" sau khi đăng quang các cuộc thi âm nhạc trong nước. Và đến lượt Đức Phúc, anh chàng này sẽ không ngoại lệ. Ngay khi Đức Phúc đăng quang trong đêm Chung kết Giọng hát Việt 2015, Mỹ Tâm cũng đã khẳng định tài năng và khả năng tiến xa của Đức Phúc và cô cũng cho rằng "sự chân thành, chân thật" ở cách hát và con người của Đức Phúc rất đáng quý, đáng trân trọng và "showbiz Việt đang thiếu những  người như thế".

Hiện tại, Đức Phúc đã bảo lưu kết quả học tập tại trường đại học của mình và đang bận rộn với các dự án âm nhạc của mình. Nam ca sỹ trẻ liên tục được mời tham gia các show diễn từ trong Nam ra ngoài Bắc. Theo thông tin được tiết lộ cách đây không lâu, Quán quân Giọng hát Việt 2015 cũng đã đầu quân cho công ty của Mỹ Tâm quản lý. Chắc chắn, với người "nói  không giỏi nhưng làm giỏi" như Mỹ Tâm, Đức Phúc sẽ thực sự tỏa sáng trong làng giải trí Việt thời gian sắp tới.

Một số hình ảnh của Mỹ Tâm trong đêm nhạc tối qua:

Mỹ Tâm:

Mỹ Tâm: Mỹ Tâm:

Mỹ Tâm:

Mỹ Tâm:

Tuấn Hưng chia sẻ, dịp 20/10 anh ít khi nhận show diễn vì là ngày sinh nhật của mẹ. Ngay lập tức Mỹ Tâm đã hát ca khúc "Happy birtday" để chúc mừng sinh nhật mẹ nam ca sỹ và gửi lời chúc tới vợ anh nhân ngày 20/10

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mỹ Tâm: "Cái gì thật sẽ đến với trái tim khán giả"