Mỹ: Nữ VĐV tố bị lạm dụng tình dục

Hà Sơn| 20/02/2017 16:23
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Theo báo chí Mỹ, nữ vận động viên xe đạp Missy Erickson “tố” việc một người quản lý lạm dụng tình dục cô nhiều năm trước.

Tờ tuần báo Bicycling đăng tải thông tin, Hiệp hội xe đạp Mỹ mở cuộc điều tra vụ việc VĐV Missy Erickson “tố” cô bị lạm dụng tình dục trong những năm ở đội trẻ. Cũng theo tờ Bicycling cáo buộc trên liên quan đến một HLV môn xe đạp.

Mỹ: Nữ VĐV tố bị lạm dụng tình dục

Missy Erickson tố cô bị lạm dụng tình dục khi còn là VĐV trẻ. Nguồn ảnh: Internet

Thời gian gần đây, có nhiều vận động viên Mỹ cho rằng họ bị lạm dụng tình dục trong khi tập luyện ở các đội trẻ. Do đó Hiệp hội xe đạp Mỹ đã thành lập tổ chức mang tên SafeSport nhằm tiếp nhận và đưa ra ánh sáng những vụ việc tương tự trên.  

Đầu năm 2017, làng xe đạp Mỹ rúng động khi cô gái 26 tuổi Erickson kể về việc cô bị một người quản lý lạm dụng tình dục khi còn là cua rơ trẻ ở một trung tâm đào tạo tại Minnesota. Đây thực sự là “cú sốc” đối với làng thể thao Mỹ nói chung và bộ môn xe đạp nói riêng.

Trên thế giới, từng có sự việc hai cua rơ nữ người Hà Lan là Petra de Bruin và Marijn de Vries công khai tố họ bị lạm dụng tình dục. Như vậy, Erickson là trường hợp thứ ba bộ môn xe đạp đứng ra tố giác.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mỹ: Nữ VĐV tố bị lạm dụng tình dục