“Mỹ nhân đẹp nhất Philippines" khoe ảnh cả gia đình đẹp như tạc tượng

Chí Tâm| 13/05/2019 17:06
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Marian Rivera vừa đăng tải khoảnh khắc hạnh phúc bên chồng, con gái và bé trai mới chào đời.

“Mỹ nhân đẹp nhất Philippines" Marian Rivera vừa chia sẻ lên trang cá nhân Instagram bức hình chụp cả 4 thành viên trong gia đình nhỏ của cô.

Ở bên dưới, nữ diễn viên để một dòng chú thích ngắn nhưng ngập tràn hạnh phúc: "Những món quà tuyệt vời nhất tôi được ban tặng".

“Mỹ nhân đẹp nhất Philippines

Chỉ sau nửa ngày, bài đăng của Marian đã đạt nửa triệu lượt thích cùng hàng ngàn bình luận tích cực. Nhiều người tấm tắc dành lời khen đến gia đình nhỏ đáng yêu của cô và ca ngợi Marian Rivera là "người mẹ hạnh phúc nhất.

Đặc biệt, nhan sắc của công chúa và quý tử mới sinh nhà Marian gây chú ý lớn vì quá lung linh. Nếu như con gái đầu lòng mang hết nét đẹp của cả bố mẹ thì con trai lại đặc biệt giống bố.

“Mỹ nhân đẹp nhất Philippines

Không còn ồn ào theo những sự kiện showbiz, Marian Rivera mặc đơn giản hơn khi bên chồng con.

“Mỹ nhân đẹp nhất Philippines

Trên trang cá nhân, người đẹp 35 tuổi luôn gọi ông xã là "người chồng tuyệt vời nhất". Mối quan hệ giữa cô và gia đình chồng cũng rất tốt đẹp.

Marian Rivera sinh năm 1984, trong gia đình bố mẹ đổ vỡ. Với ngoại hình xinh đẹp, vóc dáng gợi cảm, cô sớm nổi tiếng khi gia nhập showbiz. Từ năm 2005, cô bắt đầu xuất hiện trong các dự án truyền hình được đầu tư kinh phí thấp như Agawin Mo Man Ang Lahat, Kung Mamahalin Mo Lang Ako. Sau đó, cô thành công với Vũ điệu hoang dã, Dyesebel, Darna, Amaya.

Marian Rivera còn được mệnh danh là "mỹ nhân đẹp nhất Philippines". Cô và nam tài tử Dingdong Dantes có mối tình phim giả tình thật được nhiều người người ngưỡng mộ. Cặp đôi kết hôn năm 2014 và có với nhau con gái đầu lòng Zia sau đó một nam. Hiện tại, gia đình nhỏ của hai người rất hạnh phúc khi chào đón trái ngọt thứ hai trong gia đình đó là cậu bé Ziggy.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
“Mỹ nhân đẹp nhất Philippines" khoe ảnh cả gia đình đẹp như tạc tượng