Mỹ Linh tất bật chuẩn bị 2 đêm live concert đầu năm 2016

Minh Khang| 05/01/2016 11:15
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ca sĩ Mỹ Linh mở đầu năm mới 2016 với 2 đêm live concert của riêng mình. Đây là những dự án âm nhạc hứa hẹn sự bùng nổ của nữ diva trong năm mới.

Trở lại với khán giả yêu âm nhạc sau hơn một năm không ra mắt bất cứ sản phẩm riêng nào, ca sĩ Mỹ Linh sẽ cùng ban nhạc Anh Em, tứ tấu Semi Classic và 3 nam ca sĩ khách mời: Tùng Dương, Tấn Minh, Trọng Tấn hòa giọng trong 2 đêm live concert diễn ra vào tối 09 - 10/01/2016 tại Nhà Hát Lớn Hà Nội với tên gọi "Để Mãi Được Gần Anh". 

Mỹ Linh tất bật chuẩn bị 2 đêm live concert đầu năm 2016

Mỹ Linh phải bay vào Sài Gòn và trở lại Hà Nội trong ngày để chọn lựa các thiết mới nhất của NTK Đỗ Mạnh Cường

Mỹ Linh tất bật chuẩn bị 2 đêm live concert đầu năm 2016 Mỹ Linh tất bật chuẩn bị 2 đêm live concert đầu năm 2016 Mỹ Linh tất bật chuẩn bị 2 đêm live concert đầu năm 2016 Mỹ Linh tất bật chuẩn bị 2 đêm live concert đầu năm 2016 Mỹ Linh tất bật chuẩn bị 2 đêm live concert đầu năm 2016

Mỹ Linh thử lại các dáng áo, tất cả các thiết kế sẽ được thay đổi trong vòng 3 ngày cuối

Trong không gian sân khấu được bài trí như một phòng khách sang trọng mà ấm áp dưới bàn tay sắp xếp tài hoa của họa sĩ thiết kế sân khấu Đinh Công Đạt, khán giả chính là những "vị khách quý" được mời tới chơi nhà, cùng gặp gỡ các nghệ sĩ và trò chuyện với họ qua những giai điệu âm nhạc thân quen. Rất hiếm khi làng nhạc Việt mới được chứng kiến một cuộc hội ngộ đáng quý như vậy trong âm nhạc - sự kết hợp của nữ ca sĩ Mỹ Linh với 3 giọng ca nam hàng đầu Việt Nam ở thời điểm hiện tại: Tùng Dương, Tấn Minh, Trọng Tấn. Họ sẽ cùng mang tới những món quà chào năm mới thật độc đáo, chất lượng và giàu tính nghệ thuật dành tặng khán giả dưới sự chỉ đạo nghệ thuật của nhạc sĩ Anh Quân và đạo diễn Hoàng Công Cường, cùng sự hỗ trợ của ban nhạc Anh Em và tứ tấu Semi Classic. Để có được sự chuẩn bị tốt nhất cho đêm concert, nhạc sĩ Huy Tuấn đã gác lại toàn bộ công việc trong tuần đầu tiên của năm 2016 để ra Bắc tập luyện cùng Mỹ Linh và ban nhạc Anh Em.

Mỹ Linh tất bật chuẩn bị 2 đêm live concert đầu năm 2016

Mỗi ca sĩ biểu diễn trong đêm live concert đều có một màu sắc rất riêng trong âm nhạc, vậy lý do nào đã khiến Mỹ Linh quyết định mời 3 nam danh ca: Tùng Dương, Tấn Minh, Trọng Tấn cùng đứng chung trên sân khấu? Bởi trong cuộc sống đời thường, tất cả họ đều là những cá nhân hiểu sâu sắc và luôn đề cao giá trị gia đình – điều mà Mỹ Linh trân trọng nhất trong cuộc đời, đặc biệt là ở thời điểm hiện tại. Lần đầu tiên, khán giả sẽ được thả hồn trong một không gian âm nhạc gần gũi, ấm áp như chính ngôi nhà của mình, nơi họ dễ dàng cảm nhận được những giá trị trường tồn của hai tiếng "Gia Đình" mà bao thế hệ người Việt luôn cố gắng trân trọng, gìn giữ.

Bên cạnh các ca khúc hit đã gắn liền với tên tuổi Mỹ Linh, phần lớn thời lượng chương trình sẽ được dành cho những sự kết hợp mới mẻ và độc đáo với dàn ca sĩ khách mời. Có lẽ chỉ trên sân khấu này, khán giả mới được nghe hai "ông bố" Trọng Tấn – Tấn Minh cùng cất lời ru con ngọt ngào, hay chứng kiến giọng ca dân gian đương đại hàng đầu Tùng Dương hát về tình yêu, về cậu con trai đầu lòng trong những giai điệu pop đương đại đầy cảm xúc. Xuyên suốt 20 ca khúc trong đêm live concert, mỗi khán giả - mỗi "vị khách" đến với ngôi nhà của Mỹ Linh đêm ấy đều có thể tìm thấy câu chuyện của riêng mình, đều có thể đồng cảm với giá trị mà chương trình hướng tới: ấy là những giá trị cốt lõi nhất của tình cảm gia đình, tình phụ tử, mẫu tử thiêng liêng, nghĩa vợ chồng sâu nặng và tình yêu đôi lứa nồng đượm qua năm tháng...
 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mỹ Linh tất bật chuẩn bị 2 đêm live concert đầu năm 2016