Mỹ: Bố mẹ bị bắt vì bỏ con ở nhà đi săn Pokemon

Hà Kim| 05/08/2016 09:51
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mới đây, một cặp vợ chồng người Mỹ đã vô tư bỏ mặc đứa con trai hai tuổi ở nhà một mình để ra ngoài chơi Pokemon Go.

Theo Huffington Post, một người đi đường đã gọi điện báo cảnh sát sau khi nhìn thấy cậu bé tầm hai tuổi đang đứng khóc trước cửa nhà tại Thung lũng San Tan, Arizona (Mỹ).

Khi cảnh sát tới, thì thấy căn nhà không hề khóa cửa đi vào bên trong không có ai, chỉ thấy một cậu bé mặc áo phông, đóng bỉm, chân không đi giày dép, mặt đỏ gay và toàn thân ướt đẫm mồ hôi và bụi bẩn. Cảnh sát cho rằng, cậu bé đã không được uống nước trong thời gian dài, trong khi nhiệt độ ngoài trời lúc đó là 30 độ C.

Nhờ vào những tấm ảnh trong căn nhà, cảnh sát nhanh chóng xác minh được cậu bé là con trai của Brent Daley (27 tuổi) và Brianna Daley (25 tuổi). Ngay lập tức, cảnh sát đã liên lạc với ông bố Brent để thông báo, nhưng cuối cùng chỉ nhận được một câu trả lời cụt ngủn là, “Sao cũng được”.

Mỹ: Bố mẹ bị bắt vì bỏ con ở nhà đi săn Pokemon

Brent Daley (27 tuổi) và Brianna Daley (25 tuổi)

Sau câu trả lời đó, vợ chồng nhà Daley đã bị cảnh sát bắt giữ với cáo buộc bỏ rơi và gây nguy hiểm cho trẻ em. Tại cơ quan điều tra, Brent và Brianna thú nhận đã bỏ mặc cậu con trai đang ngủ trong khoảng một tiếng rưỡi và đi chơi Pokemon Go ở khu vực gần đó.

Khi nghe thấy những lời đó, cảnh sát trưởng Paul Babeu phải thốt lên, thật không thể nào tưởng tượng nổi, sao lại có những người có thể bỏ mặc con cái để đi chơi Pokemon Go như vậy?

Hiện, cậu bé đã được đưa tới trung tâm bảo vệ trẻ em của bang Arizona. Còn vợ chồng nhà Daley vẫn đang bị giam giữ và chờ xét xử.

Từ khi trò chơi Pokemon Go ra mắt, chúng lập tức tạo thành cơn sốt trên thế giới. Nhiều người đã gặp tai nạn, thậm chí bị bắn chỉ vì mải chơi Pokemon. Các cơ quan hành pháp đã đưa ra rất nhiều cảnh báo, tuy nhiên vẫn có nhiều người bất chấp tất cả để chơi trò chơi này.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mỹ: Bố mẹ bị bắt vì bỏ con ở nhà đi săn Pokemon