Murray gặp Verdasco ở chung kết Dubai Open

Tuyết Nhung| 04/03/2017 11:31
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tại chung kết Dubai Open năm nay Murray sẽ đối đầu với Fernando Verdasco, tay vợt kỳ cựu người Tây Ban Nha đã đánh bại Robin Haase từ trận bán kết đầu tiên.

Tay vợt số 1 thế giới Murray đã trải qua gần hết một mùa giải Dubai Open với khá nhiều cung bậc cảm xúc. Ngay từ trận đầu mở màn anh đã có một chiến thắng thuyết phục trước tay vợt của đội chủ nhà. Tiếp sau đó là những trận đấu không quá khó để bước vào trận tứ kết khó khăn trước Kohlschreiber.

Murray gặp Verdasco ở chung kết Dubai Open

Murray gặp Verdasco ở chung kết

Một trận đấu được đánh giá là hay và thú vị khi tay vợt số 1 phải rất vất vả và phải nhờ tới cả may mắn mới có thể thắng được khi đối thủ của anh bỏ lỡ tới 6 match-point. Tiếp tục tới trận bán kết một lần nữa Murray khiến khán giả lo lắng khi phong độ chưa thực sự tốt.

Murray chơi không tốt bằng trận đấu tứ kết, anh có năm ace, mắc hai lỗi kép. Tỉ lệ giành điểm khi cầm giao bóng đạt 63%. Trong khi đó, Pouille mắc quá nhiều lỗi giao bóng trong trận đấu này. Tay vợt hạng 15 ATP cũng chơi khá hay trước đối thủ trên tầm. Nhưng cuối cùng chiến thắng cũng dành cho người có bản lĩnh và đẳng cấp cao hơn.

Cùng với đó người chiến thắng trong trận bán kết đầu tiên cũng đã được xác định là Fernando Verdasco khi đã đánh bại Robin Haase với tỉ số 2-1 (7-6(5), 5-7, 6-1). Trong trận chung kết này mọi lợi thế vẫn đang thuộc về tay vợt số 1 thế giới.

Murray đang có được chuỗi thành tích ấn tượng trước đối thủ người Tây Ban Nha, anh thắng 14/15 trận đấu giữa hai người, trong đó thắng bảy trận đối đầu gần nhất. Chiến thắng duy nhất của Verdasco diễn ra ở Australian Open 2009.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Murray gặp Verdasco ở chung kết Dubai Open