Mourinho ra mắt “Nhà hát”

Sơn Triệu| 06/07/2016 15:44
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chiến lược gia được săn đón hàng đầu thế giới hiện nay Mourinho đã chính thức ra mắt đội chủ sân Old Trafford. Ông cũng chia sẻ một số kết hoạch nhằm đưa “Quỷ đỏ” trở nên hùng mạnh hơn.

Jose Mourinho cho biết: “Đây là công việc nhiều người muốn nhưng chỉ tôi được nhận. Tôi biết các cổ động viên chờ đợi điều gì ở mình. Thử thách này không khiến tôi bối rối mà nó tới đúng thời điểm trong sự nghiệp”. Đây được coi là sự thừa nhận “thiên thời” giành cho chiến lược gia người Bồ Đào Nha.

Cựu HLV Chelsea nêu quyết tâm: “Tôi có động lực rất lớn lúc này. Tôi muốn ở câu lạc bộ này, đất nước này và giải đấu này. Man Utd là câu lạc bộ của Champions League. Vào tháng 7/2017, tôi đảm bảo câu lạc bộ không phải chờ đợi đá play-off Europa League mà sẽ lên chơi ở giải đấu thuộc về chúng tôi”. “Cương lĩnh” khi nhậm chức đã được vị tân huấn luyện viên Man Utd chia sẻ.

Mourinho ra mắt “Nhà hát”

Mourinho vẫn là trung tâm sự chú ý của các cổ động viên. (Ảnh: Getty)

Để thực hiện tất cả những tham vọng trên Man Utd có kế hoạch khá rõ ràng: “Tôi đã đưa ra danh sách bốn cầu thủ và phải hoạt động cật lực trên sàn chuyển nhượng. Chúng tôi sẽ không đưa về cầu thủ thứ tư vào ngày 31/8. Chúng tôi sẽ phải có họ sớm hơn và đưa mọi thứ vào ổn định”. Đó là những “chất bột” để người đặc biệt có thể…gột nên hồ.

Ông cũng không quên nhắc đến “lão tướng” Wayne Rooney, Mourinho cho biết sẽ đưa anh trở lại vị trí tấn công thay vì chơi tiền vệ như cuối mùa giải trước. Muorinho chia sẻ cách nghĩ thông cảm về Giggs: “Nó đã xảy ra với bản thân tôi. Tôi ở Barca vào năm 2000, được chìa ra bản hợp đồng 2 năm trong vai trò trợ lý. Bạn có nghĩ ổn định ở một CLB lớn hay bắt đầu lại với đội bóng khác sẽ dễ dàng hơn? Giggs cũng như vậy”.

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha tiếp lời: “Anh ấy đã bước ra khỏi nhà sau 29 năm gắn bó, không phải 29 ngày. Giggs thật can đảm và xin chúc anh ấy mọi điều may mắn”. Vị trí mà ngôi sao Xứ Wales nhắm đến là chiếc ghế hiện tại của Muorinho chứ không phải trợ lý của ông.

 Hy vọng dưới tay chèo mang tên “người đặc biệt” Man Utd sẽ trở lại quỹ đạo chiến thắng vốn có của “đại gia” Ngoại Hạng Anh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mourinho ra mắt “Nhà hát”