Mourinho: Paul Pogba là tiền vệ tốt nhất thế giới

Tuyết Nhung| 29/12/2016 14:43
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mới đây HLV Mourinho đã hết lời khen ngợi tiền vệ Paul Pogba khi chia sẻ trên đài truyền hình Pháp. Ông hình dung Pogba sẽ vươn tới đỉnh cao sự nghiệp trong mùa giải tới và cầu thủ này hoàn toàn có khả năng giành Quả bóng vàng.

Trong khoảng thời gian đầu tháng 8, MU đã hoàn tất việc chiêu mộ ngôi sao Paul Pogba từ Juventus với mức giả kỷ lục 290.000 bảng/tuần. Nhưng đây cũng là giai đoạn đầy khó khăn của "Quỷ đỏ".

HLV Mourinho cho rằng Paul Pogba đã hòa nhập rất tốt với toàn đội (đặc biệt là khi Carrick xuất hiện). Dù là một cầu thủ mới nhưng tiền vệ này đã nhanh chóng thể hiện được bản thân một cách đầy ấn tượng qua từng vòng đấu của MU.

Mourinho: Paul Pogba là tiền vệ tốt nhất thế giới

Paul Pogba đang có một mùa giải thành công tại MU

Điều này khiến cho Mourinho vô cùng hạnh phúc khi sự nhìn nhận của mình là chính xác. Trong những lần trả lời báo chí hay chia sẻ trực tiếp trên sóng truyền hình vị cầm quân người Bồ Đào Nha này luôn dành những lời có cánh dành cho Paul Pogba.

“Giải đấu Premier League vô cùng khốc liệt. Sau khi bạn chơi 3,4 năm ở Italia và chuyển sang Anh thi đấu sẽ thấy được sự khác biệt lớn. Cậu ấy đã làm rất tốt và đang ngày càng cải thiện mình.

Vì vậy, tôi có thể hình dung ra rằng mùa giải tới, Paul Pogba sẽ vươn tới đỉnh cao sự nghiệp. Tại thời điểm này, nếu bạn không phải là tay săn bàn thì sẽ không giành được Quả bóng vàng. Tuy nhiên, nếu như nhận thức thay đổi, Paul Pogba hoàn toàn có thể đoạt danh hiệu này.

Paul Pogba là mẫu tiền vệ có thể ghi được nhiều bàn thắng. Bởi lẽ, cậu ấy có nhiều điều kiện để săn bàn. Theo ý kiến của cá nhân tôi, Pogba là tiền vệ tốt nhất trên thế giới ở thời điểm hiện tại. Cậu ấy vẫn còn trẻ và có thể tiến xa hơn nữa”.

Theo thống kê của đài truyền hình Pháp, SFR: Paul Pogba đã có 3 bàn thắng và 3 đường kiến tạo thành bàn sau 17 trận ra sân cho MU ở Premier League. Tuy nhiên, trong 7 trận gần nhất trên mọi đấu trường, tiền vệ này đã đặt dấu giày vào 5 bàn thắng của CLB (ghi 1 bàn, kiến tạo 4 lần).

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mourinho: Paul Pogba là tiền vệ tốt nhất thế giới