Mourinho dự đoán Chelsea sẽ vô địch giải Ngoại hạng

Tuyết Nhung| 13/02/2017 06:32
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

HLV Jose Mourinho đã dành nhiều lời khen ngợi cho những học trò của mình sau khi hạ gục Watford 2-0. Nhưng dù như vậy cũng không khiến đội bóng của ông đủ sức để tranh chức vô địch giải Ngoại hạng bởi Chelsea đã gần như chiếm chọn nó.

Với công sức của Juan Mata (32') và Anthony Martial (60'), Manchester United đã tiếp tục duy trì mạch trận bất bại tại Premier League lên con số 16 sau khi hạ gục Watford. Phát biểu sau trận đấu, HLV Jose Mourinho tỏ ra hài lòng với màn trình diễn của các học trò.

Mourinho dự đoán Chelsea sẽ vô địch giải Ngoại hạng

Mourinho giương cờ trắng trước Chelsea

"Đó là một trận đấu khó khăn và một chiến thắng rất quan trọng với chúng tôi. MU không cần phải ghi nhiều bàn, quan trọng nhất là phải giữ sạch lưới và các học trò của tôi đã làm được điều này".

"16 trận bất bại là một kỷ lục tuyệt vời nhưng nó sẽ hoàn hảo hơn nữa nếu bớt đi 2 đến 3 trận hòa trên sân nhà, đó là những trận đấu chúng tôi kém may mắn", Mourinho cho biết.

Với chiến thắng này, Manchester United chính thức trở thành CLB đầu tiên cán mốc 2.000 điểm trong kỷ nguyên Premier League, bỏ xa 2 đội xếp sau lần lượt là Arsenal (1.797 điểm) và Chelsea (1.755 điểm).

Dù như vậy nhưng cũng không đủ để đội bóng của Jose Mourinho có thể đánh bại hai đối thủ phía trước, bởi họ quá mạnh. "Người đặc biệt" cho biết: "Chelsea sở hữu hàng phòng ngự nhiều lớp đang hoạt động trơn tru. Tôi nghĩ họ sẽ giành chức vô địch với lối chơi phòng ngự phản công này".

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mourinho dự đoán Chelsea sẽ vô địch giải Ngoại hạng