Một nữ trợ lý của Tổng thống Trump dương tính với virus SARS-CoV-2

Bạch Dương| 02/10/2020 11:31
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hope Hicks, nữ trợ lý của Tổng thống Mỹ Donald Trump, người từng tháp tùng ông đến buổi tranh luận trên truyền hình ở Cleveland, bang Ohio, được xác nhận dương tính với virus SARS-CoV-2, Daily Mail đưa tin.

Một nữ trợ lý của Tổng thống Trump dương tính với virus SARS-CoV-2

Hope Hicks, nữ trợ lý của Tổng thống Mỹ Donald Trump được xác nhận dương tính với SARS-CoV-2

Tổng thống Donald Trump đã xác nhận thông tin trên trong một dòng tweet đăng tải ở trang Twitter cá nhân vào ngày 1/10. Ông chủ Nhà Trắng cho biết, ông và vợ mình - Đệ nhất phu nhân Melania Trump tối cùng ngày (1/10) đã tự cách ly và đang chờ đợi kết quả xét nghiệm COVID-19 của mình.

Nguyên văn dòng tweet của ông Trump như sau: “Hope Hicks, người đã làm việc rất chăm chỉ mà không hề nghỉ ngơi một chút nào, vừa có kết quả dương tính với COVID-19. Thật kinh khủng! Đệ nhất phu nhân và tôi đang chờ kết quả xét nghiệm. Trong thời gian chờ đợi, chúng tôi sẽ bắt đầu quá trình cách ly của mình!”.

Trước đó, ông Trump cũng đã nói về điều này trong cuộc phỏng vấn với người dẫn chương trình Sean Hannity của kênh truyền hình Fox News. “Tôi vừa đi xét nghiệm và chúng ta sẽ chờ đợi xem điều gì sẽ xảy ra”, Tổng thống Trump nói.

Daily Mail lưu ý rằng, Hope Hicks từng tháp tùng ứng viên đương kim Tổng thống Donald Trump đến buổi tranh luận trên truyền hình hôm tối 29/9 (giờ Mỹ) ở Cleveland, bang Ohio.  

Một nữ trợ lý của Tổng thống Trump dương tính với virus SARS-CoV-2

Hope Hicks được phát hiện xuống Không lực Một (Airforce One) ở Cleveland mà không đeo khẩu trang.

Hope Hicks được phát hiện xuống Không lực Một (Airforce One) ở Cleveland mà không đeo khẩu trang. Hicks cũng đi cùng Tổng thống đến một cuộc biểu tình ở Pennsylvania vào hôm 26/9, Daily Mail cho biết.

Hicks không phải là người đầu tiên trong đoàn trợ lý của Tổng thống Trump bị nhiễm SARS-CoV-2. Đồng thời, hãng tin cũng nhấn mạnh rằng, nữ trợ lý này có thời gian tiếp xúc với nhà lãnh đạo Mỹ trong chiến dịch tranh cử nhiều hơn so với những người bị mắc COVID-19 khác. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Một nữ trợ lý của Tổng thống Trump dương tính với virus SARS-CoV-2