Một người dân được BHXH Việt Nam khen thưởng

Minh Anh| 27/11/2020 09:47
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Bà Võ Thị Châu- cán bộ hưu trí xã Ea Riêng (huyện MĐrắk, tỉnh Đắk Lắk) vừa được Tổng Giám đốc BHXH Việt Nam tặng Bằng khen và mức khen thưởng 10 triệu đồng, vì đã kịp thời thông báo, giúp cơ quan BHXH ngăn chặn vụ việc trục lợi quỹ BHXH, BHYT…

Theo Quyết định số 1567/QĐ-BHXH được Tổng Giám đốc Nguyễn Thế Mạnh ký ngày 25/11, bà Võ Thị Châu được tằng Bằng khen do có thành tích xuất sắc trong việc thông tin cho cơ quan BHXH, góp phần ngăn chặn vụ việc trục lợi quỹ BHXH, BHYT trên địa bàn.

Mức tiền thưởng kèm theo Bằng khen là 10 triệu đồng, được thực hiện theo quy chế khen thưởng của ngành BHXH Việt Nam và theo quy định pháp luật.

nam2.jpg
Theo Quyết định số 1567/QĐ-BHXH được Tổng Giám đốc Nguyễn Thế Mạnh ký ngày 25/11, bà Võ Thị Châu được tằng Bằng khen do có thành tích xuất sắc trong việc thông tin cho cơ quan BHXH.

Trao đổi với phóng viên, ông Trương Văn Sáng- Giám đốc BHXH tỉnh Đắk Lắk cho biết, bà Võ Thị Châu là người có tinh thần trách nhiệm cao. Ngay khi tiếp nhận thông tin từ bà Châu, BHXH tỉnh đã vào cuộc xác minh và xử lý nghiêm vụ việc, sau đó đề xuất BHXH Việt Nam khen thưởng để động viên tinh thần trách nhiệm của bà Châu.

Bà Nguyễn Thị Kim Liên- Trưởng phòng TCCB (BHXH tỉnh Đắk Lắk) cũng cho biết, BHXH tỉnh đã nhận được quyết định khen thưởng của Tổng Giám đốc BHXH Việt Nam và đang lên kế hoạch thời gian, địa điểm trao tặng Bằng khen và tiền thưởng, nhằm tạo thuận lợi nhất cho người được khen.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Một người dân được BHXH Việt Nam khen thưởng