Một công ty bị thu hồi Giấy chứng nhận bán hàng đa cấp

Mạnh Nguyễn| 04/10/2016 16:41
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cục Quản lý cạnh tranh (Bộ Công Thương) đã ra quyết định thu hồi Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động bán hàng đa cấp của Công ty cổ phần đầu tư sản xuất thương mại Bông Sen Vàng.

Một công ty bị thu hồi Giấy chứng nhận bán hàng đa cấp

Thu hồi Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động bán hàng đa cấp của công ty CP ĐT SXTM Bông Sen Vàng

Ngày 03 tháng 10 năm 2016, Cục trưởng Cục Quản lý cạnh tranh đã ban hành Quyết định thu hồi Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động bán hàng đa cấp số 039/QLCT-GCN ngày 03 tháng 4 năm 2015 của Công ty Cổ phần Đầu tư Sản xuất Thương mại Bông Sen Vàng

Công ty bị thu hồi giấy chứng nhận nói trên có địa chỉ trụ sở chính tại BT2-27, Khu đô thị mới Trung Văn, phường Trung Văn, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội; Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp số 0106702312 do Sở Kế hoạch và đầu tư Thành phố Hà Nội cấp lần đầu ngày 27 tháng 11 năm 2014, đăng ký thay đổi lần thứ 06 ngày 02 tháng 02 năm 2016.

Theo Cục Quản lý cạnh tranh, lý do thu hồi giấy chứng nhận kinh doanh đa cấp của công ty Bông Sen Vàng là do doanh  nghiệp này không đáp ứng đầy đủ các điều kiện hoạt động bán hàng đa cấp quy định tại Điều 7 Nghị định 42/2014/NĐ-CP về quản lý hoạt động bán hàng đa cấp.

Việc thu hồi Giấy chứng nhận của doanh nghiệp bán hàng đa cấp không giải phóng doanh nghiệp này khỏi các nghĩa vụ của mình trước pháp luật, trong đó có nghĩa vụ bảo đảm quyền lợi chính đáng của các nhà phân phối và người tham gia bán hàng đa cấp trong mạng lưới bán hàng đa cấp của doanh nghiệp. Do đó, các nhà phân phối và người tham gia bán hàng đa cấp có thể liên hệ với doanh nghiệp theo địa chỉ ghi tại hợp đồng ký kết với doanh nghiệp để yêu cầu giải quyết quyền lợi hoặc liên hệ với cơ quan có thẩm quyền để được để được hỗ trợ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Một công ty bị thu hồi Giấy chứng nhận bán hàng đa cấp