Mời rượu không uống, nam thanh niên dùng hung khí đánh người

Tùng Anh| 22/06/2021 15:41
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mời uống rượu giao lưu nhưng bị anh Thủy từ chối, Sơn đã cầm cốc thủy tinh, điếu cày đập vào trán và đầu anh Thủy gây thương tích với tỷ lệ thương tật 31%.

Sáng ngày 22/6, TAND huyện Cẩm Thủy (Thanh Hóa) đã mở phiên tòa xét xử sơ thẩm và tuyên phạt bị cáo Phạm Văn Sơn (SN 1988, trú tại thôn Phi Long, xã Cẩm Long, huyện Cẩm Thủy, Thanh Hóa) 6 năm tù về tội “Cố ý gây thương tích”.

moi-ruou-khong-uong-dung-hung-khi-danh-khach.jpg
Bị cáo Phạm Văn Sơn tại phiên tòa sơ thẩm

Theo cáo trạng, sáng ngày 31/10/2020, Phạm Văn Sơn đi đến quán ăn sáng Phiêu Thủy ở xã Cẩm Phú, huyện Cẩm Thủy, Thanh Hóa để mừng khai trương quán. Trong quá trình ăn sáng, uống rượu tại quán có rất nhiều khách là bạn bè, anh em của chủ quán được mời tham dự.

Đến khoảng 10 giờ cùng ngày, sau khi ăn sáng xong, Phạm Văn Sơn ra khu vực bàn uống nước thì gặp anh Lê Sỹ Thủy (SN 1987, ở xã Cẩm Phú, huyện Cẩm Thủy) nên có mời anh Thủy vào uống giao lưu chén rượu nhưng anh Thủy từ chối.

Bức xúc vì mời rượu mà anh Thủy không uống, trong khi bản thân đã uống rượu say, Sơn đã cầm một chiếc cốc thủy tinh trên bàn uống nước đập vào trán của anh Thủy khiến anh Thủy bị ngã xuống đất, mặt chảy máu.

Không dừng lại ở đó, Sơn còn giật chiếc điếu cày của một người khách đang hút đập vào phía sau đầu anh Thủy khiến anh Thủy bị thương.

Thấy vậy, nhiều người trong quán ăn đã đến can ngăn nên Sơn không đánh anh Thủy nữa.

Anh Thủy được đưa đi cấp cứu tại Trạm Y tế xã Cẩm Phú, rồi tiếp tục được điều trị tại bệnh viện đa khoa huyện Vĩnh Lộc và Bệnh viện Mắt Thanh Hóa. Hậu quả, anh Thủy bị tổn hại 31% sức khỏe.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mời rượu không uống, nam thanh niên dùng hung khí đánh người