Mở bình gas, đổ xăng cố thủ trong nhà mẹ vợ

Duy Uyên| 16/03/2018 11:48
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đến 11 giờ trưa 16/3, lực lượng chức năng tỉnh Bình Dương đã khống chế được đối tượng đến nhà mẹ vợ mở bình gas, đổ xăng đòi gặp vợ.

Theo đó, sáng 16/3, người dân nghe tiếng la hét lớn từ căn nhà của bà  Lưu Thị H. (SN 1962, trú phường Tân Bình) nằm trong hẻm trên đường Bùi Thị Xuân, KP.Tân Thắng, phường Tân Bình (thị xã Dĩ An, Bình Dương) nên chạy qua kiểm tra thì thấy cửa khoá trái, bên trong Phạm Ngọc Vinh (1984, ngụ quận 2, TP.HCM, là con rể của bà H.) đang hét lớn ôm bình gas cố thủ ở khu vực bếp và đòi gặp vợ của mình là Đặng Thị Trúc L. (SN 1984, trú TX.Dĩ An).

Mở bình gas, đổ xăng cố thủ trong nhà mẹ vợ

Vinh được khống chế đưa ra ngoài. Ảnh: Vietnamnet

Người dân liền trình báo sự việc lên cơ quan chức năng. Nhận tin báo, Công an phường Tân Bình, lượng lượng Cảnh sát PCCC tỉnh Bình Dương có mặt cùng người thân khuyên nhủ người đàn ông trên. Xe chữa cháy cũng được huy động để sẵn sàng ứng cứu.

Được biết, vợ chồng Vinh sống ở quận 2, gần đây xảy ra mâu thuẫn nên người vợ bỏ về nhà mẹ ruột tại thị xã Dĩ An. Đến sáng nay, Vinh đến tìm vợ nhằm giải quyết thì xảy ra vụ việc.

Đến gần 11h trưa, lực lượng Công an đã phá cửa ngôi nhà, vào trong tiếp cận được người đàn ông đang cố thủ và nhanh chóng khống chế đối tượng. Lúc tiếp cận hiện trường, người vợ của Vinh cũng vào trong khuyên nhủ thì đối tượng này mới đồng ý ra ngoài để giải quyết.

Ngay sau đó, Công an áp giải Vinh về trụ sở công an phường để lấy lời khai, làm rõ vụ việc.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mở bình gas, đổ xăng cố thủ trong nhà mẹ vợ