'Mission: Impossible 7' hé lộ cảnh hành động của Tom Cruise

Minh Khang| 24/05/2022 20:10
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trailer đầu tiên "Mission: Impossible Dead Reckoning Part One" giới thiệu loạt cảnh hành động của Tom Cruise trong vai đặc vụ Ethan Hunt.

Ngày 24/5, nhà phát hành tung trailer phim thứ bảy của thương hiệu Nhiệm vụ bất khả thi. Đoạn video hai phút không tiết lộ nhiều nội dung và câu thoại. Mở đầu, đặc vụ Ethan Hunt hội ngộ giám đốc IMF Eugene Kittridge (Henry Czerny đóng). "Những ngày tháng chiến đấu vì mục đích cao cả của anh đã kết thúc. Đây là cơ hội để chúng ta kiểm soát sự thật trong nhiều thế kỷ tới. Anh đang chiến đấu vì một ý niệm không tồn tại. Nó chưa từng tồn tại. Anh cần chọn đứng về một phe", Kittridge nói với Hunt.

Phần sau của trailer là hàng loạt cảnh hành động của Ethan Hunt. Anh bị kẻ thù truy đuổi tại hộp đêm, trên tàu hỏa, sa mạc, rừng núi, đại dương và các thành phố cổ kính tại châu Âu. Đoạn cuối, êkíp hé lộ cảnh Tom Cruise tự lái môtô lao xuống một vách núi. Phân đoạn được đoàn phim Mission: Impossible 7 thực hiện tại Na Uy hồi cuối năm 2020. Tom Cruise trực tiếp lái xe máy không cần đóng thế. Anh leo một con dốc cao bằng môtô phân khối lớn và phóng xuống vực, sau đó nhảy khỏi xe, bay lượn trên không, trước khi mở dù để hạ cánh.

Nhiệm vụ bất khả thi dựa trên series cùng tên của đài ABC từng phát hành năm 1966. Kịch bản xoay quanh đặc vụ Ethan Hunt của tổ chức tình báo hư cấu IMF, chuyên thực hiện các nhiệm vụ với độ khó không tưởng. Mission: Impossible Dead Reckoning Part One dự kiến ra rạp tháng 7/2023, là lần thứ ba Christopher McQuarrie ngồi ghế đạo diễn sau Rogue Nation (2015) và Fallout (2018). Ngoài đóng chính, Tom Cruise chịu trách nhiệm chỉ đạo sản xuất. Dự án còn có sự góp mặt của nhiều ngôi sao như Ving Rhames, Ving Rhames, Simon Pegg, Rebecca Ferguson, Vanessa Kirby...

Tom Cruise lần đầu đóng vai Ethan Hunt năm 1996. Ảnh: IMDb

Tom Cruise lần đầu đóng vai Ethan Hunt năm 1996. Ảnh: IMDb

Vì Covid-19, dự án gặp nhiều khó khăn trong quá trình sản xuất và phát hành. Êkíp cho biết khâu ghi hình phức tạp vì các cảnh hành động được thực hiện thật, hạn chế kỹ xảo CGI. Đoàn phim cũng phải đến nhiều quốc gia khác nhau vì muốn tăng tính chân thực cho bối cảnh. Phần sau ghi hình tại nhiều thành phố thuộc Anh, Ba Lan...

Việc quay phim trong thời dịch khiến Mission: Impossible 7 bị chậm tiến độ và vượt ngân sách. Tom Cruise phải chi 700.000 USD thuê hai du thuyền cho êkíp ở để tránh phải thực hiện cách ly 14 ngày mỗi khi chuyển địa điểm. Anh bỏ hàng triệu USD thuê một căn cứ quân sự làm phim trường, để đảm bảo an ninh và giãn cách xã hội, hạn chế người ngoài tiếp cận đoàn phim.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
'Mission: Impossible 7' hé lộ cảnh hành động của Tom Cruise