Minh Hằng trở thành “bà mẹ" trẻ nhất của Bước nhảy hoàn vũ nhí 2015

Hà Thu| 12/08/2015 16:37
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tuy bất lợi về kinh nghiệm làm mẹ và cũng là lần đầu ngồi “ghế nóng” trong một chương trình dài hơi như Bước Nhảy Hoàn Vũ Nhí, nhưng Minh Hằng đang chứng minh khả năng thiên phú của mình trong việc dạy dỗ và hòa hợp với trẻ em.

Cùng với Phan Hiển, Minh Hằng đang đưa các học trò nhí của mình trở thành một đội mạnh “không phải dạng vừa” đối với đội của HLV Đoan Trang- Hà Lê và đội HLV Thủy Tiên-Lâm Vinh Hải trong cuộc đua giành ngôi quán quân Bước nhảy hoàn vũ nhí mùa thứ 2.

Cùng nghe Minh Hằng tâm sự về suy nghĩ và cảm xúc của cô tại cuộc thi này.

Minh Hằng trở thành “bà mẹ

Minh Hằng và Phan Hiển thị phạm cho các thí sinh Bước nhảy hoàn vũ nhí 2015

PV: Tâm trạng của Minh Hằng sau khi những phần thi của đội mình được khán giả đón nhận nhiệt tình là…

Minh Hằng: Hằng cảm thấy rất hạnh phúc và tự hào. Các bé đã được hoá thân thành những nhân vật mà mình ước mơ và đã làm hết sức mình có thể.

Minh Hằng và Phan Hiển cũng đã lo lắng rất nhiều khi các học trò trình diễn trên một sân khấu lớn, hoành tráng như Bước Nhảy Hoàn Vũ Nhí, nhưng các bé đã rất bản lĩnh và không hề cảm thấy e dè, sợ hãi để thể hiện được hết những gì mà mình được học hỏi. Hằng thật sự hạnh phúc khi thấy các tài năng nhí của chúng ta rất giỏi.

Minh Hằng trở thành “bà mẹ

PV: Không ít lần chị rơi nước mắt khi xem các thí sinh trình diễn, cảm xúc lúc đó của chị là…

Minh Hằng: Đó là những giọt nước mắt hạnh phúc của Minh Hằng sau khi nhìn thấy quá trình tập luyện rất vất vả và gian nan của các bé. Với các bài thi trên sân khấu, các thí sinh đã làm tốt nhất có thể với khả năng của mình.

Tuy nhiên, những giọt nước mắt cũng là sự đau lòng khi biết mình sắp phải chia tay một số thành viên, khi mà mình không thể nào giữ được trọn vẹn các thí sinh trong đội. Khoảng thời gian gắn bó cùng các con tuy không quá dài, nhưng với Hằng đó là khoảng thời gian đầy ý nghĩa.

PV:Chị có thể chia sẻ một vài kỷ niệm đáng nhớ, ấn tượng khi tập luyện và vui chơi với các tài năng vũ đạo nhí?

Minh Hằng: Để chia sẻ kỷ niệm vui hay đáng nhớ với các bé thì rất nhiều vì các con rất hồn nhiên, ngây thơ và hiếu động, nhưng hầu hết là các bé đã xem mình trên tivi, phim ảnh hay ca nhạc nên ngoài đời các bé cũng muốn được tiếp xúc với Hằng nhiều. Vì thế mà khi đến tập luyện, Hằng đi đến đâu thì các con “đeo” theo mình đến đó. Đôi lúc mình cũng gặp chút khó khăn nếu bế bé này mà không bế bé kia, chính vì thế mình phải ôm trọn tất cả (cười).

Thời gian đầu khi gặp gỡ, cùng một lúc có sự đồng thanh của 10 bé khi chào Hằng, lúc đó thật sự mình cảm thấy: Trời ơi, quá ồn ào, quá náo nhiệt!, chưa kể có khi Hằng còn bị các bé ăn hiếp nữa.

Tuy là nhí nhố như vậy nhưng khi bước vào tập luyện thì các con lại vô cùng nghiêm túc. Hằng rất ấn tượng và bất ngờ về khả năng của những thành viên trong đội. Các con ở lứa tuổi rất nhỏ nhưng sự tập luyện và đam mê mãnh liệt cũng không thua gì người lớn.

Nhìn các con cố gắng từng ngày, Minh Hằng cảm thấy mình cần phải có trách nhiệm hơn cho những gì mà các bé đã bỏ ra.

Minh Hằng trở thành “bà mẹ

Minh Hằng luôn chăm chút cho từng học trò cưng của mình

PV: Chị có thể bật mí cách “sống chung” với các học trò của mình khi không có lợi thế làm mẹ như hai giám khảo nữ còn lại?

Minh Hằng: Vì Hằng chưa có kinh nghiệm làm mẹ cũng như tiếp xúc cùng lúc với nhiều bé nên khá bối rối. Các bé trẻ con nên rất nghịch ngợm, ngoài các giờ tập luyện thì các bé đùa giỡn rất nhiều. Thấy được sự hồn nhiên và những giọt mồ hôi, nước mắt mà các bé phải đổ ra trên sàn tập đó là một trong những khoảnh khắc rất đẹp đối với Hằng.

Khi chứng kiến những khoảnh khắc đó của các con, khiến cho Hằng yêu hơn cuộc sống này, cũng như trân trọng hơn tất cả những gì mình đang có. Chính vì thế Minh Hằng muốn dành nhiều thứ hơn cho các bé để đền đáp và đền bù cho những cố gắng các bé đã bỏ ra.

Vì Minh Hằng là người tương đối trẻ tuổi nhất trong dàn Huấn luyện viên, nên ngoài việc cảm nhận được tình cảm thiêng liêng của cha mẹ dành cho con cái, thì Minh Hằng còn là một người chị, một người bạn có thể ở bên cạnh các bé để chơi đùa và chia sẻ những việc gần gũi trong đời sống, để các con có thể tập luyện vui vẻ và thoải mái hơn.

Minh Hằng trở thành “bà mẹ

Minh Hằng trở thành bà mẹ trẻ khi ngồi ghế nóng Bước nhảy hoàn vũ nhí 2015

PV: Lịch trình của chị rất bận rộn và Phan Hiển cũng vừa "lên chức". Hai anh, chị đã sắp xếp thời gian như thế nào để rèn luyện các bé?

Minh Hằng: Một khi đã nhận lời thì Hằng và Hiển luôn cố gắng dành toàn tâm toàn ý cho chương trình. Cả hai đều sắp xếp và cân đối các khoảng thời gian sao cho hiệu quả nhất.

Với tất cả các buổi tập hay chạy sân khấu, đội mình đều tranh thủ đến sớm để có thể động viên và chỉnh sửa thêm những khuyết điểm cho các bé, với mong muốn mang đến những bài thi thật hoàn hảo gửi tới khán giả.

PV: Tiêu chí của đội chị khi chọn lựa thí sinh đi tiếp?

Minh Hằng: Mỗi lần quyết định cả Hằng và Phan Hiển đều rất khó nghĩ. Để giữ lại những thí sinh có thể đi tiếp những vòng thi sâu hơn thì cả hai sẽ cân nhắc kĩ lưỡng những bé có sự sắc bén về kỹ thuật và có cảm xúc trong từng bài biểu diễn.

Minh Hằng trở thành “bà mẹ

Đội thí sinh nhí của Minh Hằng - Phan Hiển

PV: Chị cảm thấy mình đã có thêm điều gì khi làm giám khảo Bước Nhảy Hoàn Vũ Nhí?

Minh Hằng: Có thể nói, khi ngồi ở vị trí ghế nóng của chương trình Bước Nhảy Hoàn Vũ Nhí đã mang đến cho Minh Hằng rất nhiều thứ.

Thứ nhất, đó là một niềm tin mãnh liệt vào ước mơ của các bé, các thí sinh thi ở lứa tuổi rất nhỏ nhưng đã có một đam mê mãnh liệt với ước mơ của mình.

Thứ 2, Minh Hằng có thể cảm nhận được nhiều hơn về tình cảm của phụ huynh, đã hiểu hơn cảm giác của một người mẹ, một người cha đã dành tình cảm cho con của mình như thế nào khi thấy được sự vất vả của các bậc phụ huynh chăm lo cho các bé, vì niềm đam mê của các con mà các phụ huynh đã bỏ ra rất nhiều thời gian.

Bản thân Minh Hằng là một người chưa có kinh nghiệm làm mẹ, nhưng sau cuộc thi này, Minh Hằng có thể cảm nhận rõ nét hơn về tình cảm thiêng liêng đó. Minh Hằng xem những thí sinh trong đội mình là những đứa con và Minh Hằng là một người mẹ trẻ dành tất cả tình yêu thương, cũng như là sự chuẩn bị cho con mình trước khi bước lên một sân khấu lớn như Bước Nhảy Hoàn Vũ Nhí.

Cảm ơn những chia sẻ của chị!

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Minh Hằng trở thành “bà mẹ" trẻ nhất của Bước nhảy hoàn vũ nhí 2015