Minh Hằng kể chuyện tình ma mị trong "Bao giờ có yêu nhau"

Thảo Nguyên| 12/05/2016 16:13
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Không chỉ sở hữu ngoại hình sáng màn ảnh, lại hợp vai, năng lực diễn xuất chín muồi hơn, “Bao giờ có yêu nhau” sẽ rất nhiều khán giả thay đổi cái nhìn về cô diễn viên kiêm ca sĩ xinh đẹp này.

“Bao giờ có yêu nhau” nhận được sự quan tâm của người trong giới ngay từ khi dự án mới ra mắt bởi phim do Dustin Nguyễn đạo diễn, Minh Hằng và Quý Bình - “Cặp đôi đẹp” của màn ảnh Việt đóng chính. Hơn thế, phim này đánh dấu sự trở lại màn ảnh rộng của Minh Hằng sau 5 năm vắng bóng. Ngay trong những đoạn video clip công chiếu cho báo giới trước khi ra mắt cũng phô diễn được đây là một bộ phim đẹp.

Không khó khăn để nhận ra phim được lấy cảm hứng, nhưng đầy sáng tạo, từ truyện cổ tích Trầu cau vốn phổ biến trong dân gian để viết nên chuyện tình kéo dài từ kiếp này qua kiếp kia. Diễn viên Minh Hằng rất xuất sắc khi cùng lúc đảm nhiệm tốt 3 vai trong 1, đó là Linh sống ở kiếp này và bóng ma của Phương, đó là Linh và Phương ở kiếp trước.

Minh Hằng kể chuyện tình ma mị trong

Minh Hằng xuất sắc khi hóa thân vào ba nhân vật có cuộc đời và số phận khác biệt

Không còn trong vai cô nữ sinh vô tư, mơ mộng cùng nụ cười tươi rói trong những phim trước đó, trong Bao Giờ Có Yêu Nhau, Minh Hằng đã xuất sắc nhập 3 vai diễn cùng một lúc. Với một diễn viên có tuổi đời còn khá trẻ, Minh Hằng khiến khán giả đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác khi tạo cho mình những nhân vật với tính cách và số phận khác biệt.

Có thể nói, Minh Hằng giống như “người đi trên dây” trong số phận của mỗi nhân vật mà cô thể hiện. Người vui vẻ hòa nhã, người u sầu tính toán… tất cả đều được Minh Hằng hóa thân một cách xuất thần và tạo cảm giác chân thật trong từng vai diễn.

Đem câu chuyện cổ tích ấy vào một cuộc sống hiện đại thường nhật. Và đạo diễn Dustin Nguyễn rất giỏi trong việc tạo được cái không khí ma mị tự nhiên, khiến người xem không khỏi nhiều phen rùng mình.

Lựa chọn bản ghi âm cũ Kiếp nào có yêu nhau (Thái Thanh ca) là một điểm nhấn ấn tượng của đạo diễn khiến cho không khí liêu trai của phim càng về sau càng mộng mị...

Minh Hằng kể chuyện tình ma mị trong

Chuyện tình Huy - Linh giữa cảnh thiên nhiên hiền hòa

Với “Bao giờ có yêu nhau”, đạo diễn Dustin Nguyễn khiến khán giả bất ngờ bởi phong cách làm phim của mình. Những cảnh quay ảo diệu, luôn có khung máy cận để miêu tả vẻ đẹp của thiên nhiên, “Bao giờ có yêu nhau” được đánh giá là một bộ phim đẹp, gần gũi.

Minh Hằng kể chuyện tình ma mị trong

Cặp đôi Quý Bình – Minh Hằng; Dustin Nguyễn – Bebe Phạm rạng rỡ ngày ra mắt phim

Từ “Lửa Phật”, “Trúng Số” đến “Bao giờ có yêu nhau”, mỗi phim đều tạo cho khán giả một ấn tượng khác. Sự đa dạng trong nội dung mỗi phim, đa dạng trong cách thể hiện khiến Dustin Nguyễn đang dần lấy được vị thế của mình – là một đạo diễn làm phim có tâm.

Có thể nói, “Bao giờ có yêu nhau” đẹp như một bức tranh đong đầy yêu thương và hạnh phúc, giữa thực và ảo, giữa hạnh phúc và khổ đau trong kiếp luân hồi. Không chỉ bị bị cuốn vào câu chuyện tình nhuốm màu sắc liêu trai, khán giả còn được mãn nhãn với những cảnh quay lãng mạn đong đầy cảm xúc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Minh Hằng kể chuyện tình ma mị trong "Bao giờ có yêu nhau"