Minh Hằng bất ngờ thay Thu Trang làm Giám khảo “Tôi là diễn viên”

H.L| 28/05/2015 13:20
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ca sĩ - diễn viên Minh Hằng bất ngờ thay thế danh hài Thu Trang ngồi ghế giám khảo chương trình truyền hình thực tế Tôi là diễn viên – BTC chương trình vừa đưa ra thông báo.

Đồng hành cùng các thí sinh Tôi là diễn viên ngay từ vòng casting, giám khảo Thu Trang nhận được khá nhiều lời khen ngợi trong cách nhận xét và định hướng cho các thí sinh. Tuy nhiên, kể từ  vòng Toàn năng (Vũ đạo, ca hát), Thu Trang sẽ rời ghế nóng và thay thế vào đó là ca sĩ – diễn viên Minh Hằng.

Minh Hằng bất ngờ thay Thu Trang làm Giám khảo “Tôi là diễn viên”

Nữ ca sĩ - diễn viên Minh Hằng

Minh Hằng khởi đầu nghệ thuật với vai trò ca sĩ, tuy nhiên hình ảnh của cô được nhiều khán giả đón nhận từ khi bén duyên với điện ảnh. Ở những vai diễn của mình, Minh Hằng luôn tạo được sự mới mẻ cùng làn sóng yêu thích của người xem.

Chia sẻ về lý do theo đuổi nghiệp diễn viên, Minh Hằng cho biết: "Thực ra nghề diễn viên đã chọn Minh Hằng, chứ Minh Hằng không chọn nó. Cái Minh Hằng chọn là ca sĩ. Chưa bao giờ Minh Hằng nghĩ mình sẽ trở thành diễn viên vì tưởng rằng mình chỉ có thể ca hát thôi. Nhưng bộ môn nghệ thuật này đã quá ưu ái và cho Hằng rất nhiều thứ, cả vị trí như ngày hôm nay. Khi đến với nghề diễn, Minh Hằng dường như không gặp khó khăn nào, ngược lại rất nhiều cơ hội đã đến và đưa Hằng vào nghề. Những vai diễn đầu tiên dù là vai thứ hay vai chính Hằng đều có khá nhiều đất diễn để thể hiện và vùng vẫy trong những dạng vai khác nhau".

Minh Hằng bất ngờ thay Thu Trang làm Giám khảo “Tôi là diễn viên”

Minh Hằng ngồi trên ghế nóng của "Tôi là Diễn viên"

Dù đang ở đỉnh cao của sự nghiệp, nhưng Minh Hằng rất ít xuất hiện và tham gia phim, bởi Minh Hằng khá kén phim vì muốn những bộ phim mình tham gia phải để lại dấu ấn nhất định và công chúng sẽ nhớ mình. Quan điểm của Minh Hằng là thà ít nhưng chất lượng còn hơn xuất hiện nhiều mà mờ nhạt.

Trả lời về việc có cảm thấy áp lực khi thay thế Thu Trang để ngồi ghế nóng Tôi là diễn viên hay không, Minh Hằng thẳng thắn cho biết: “Ở những vòng trước, thiên về diễn xuất thì chị Thu Trang là người có rất nhiều kinh nghiệm. Tuy nhiên, ở vòng toàn năng này thì thiên về năng khiếu hơn, mà mọi người cũng biết Minh Hằng xuất thân từ ca sĩ, sau đó là diễn viên rồi đến vũ công. Chính vì vậy Minh Hằng không cảm thấy áp lực nào, ngược lại khá tự tin rằng mình sẽ làm tốt vai trò này.”

Minh Hằng bất ngờ thay Thu Trang làm Giám khảo “Tôi là diễn viên”

Minh Hằng hướng dẫn cho các thí sinh

Trong phần thi vũ đạo, Minh Hằng sẽ đồng hành cùng giám khảo Quyền Linh và giám khảo khách mời Quang Đăng. Vì lý do sức khỏe nên giám khảo NSND Đào Bá Sơn tạm vắng mặt. Tập 8 của chương trình sẽ lên sóng lúc 21 giờ, Chủ nhật, ngày 31/5/2015, trên THVL1. 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Minh Hằng bất ngờ thay Thu Trang làm Giám khảo “Tôi là diễn viên”