Miley Cyrus tái xuất màn ảnh sau gần 10 năm

Hà Thu| 28/01/2016 15:09
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Miley Cyrus sẽ trở lại màn ảnh với dự án phim mới của đạo diễn Woody Allen sau khi tái hợp với bạn trai Liam Hemsworth.

Miley Cyrus tái xuất màn ảnh sau gần 10 năm

Cách đây không lâu, Miley Cyrus bất ngờ đăng tải hình ảnh chụp cùng đạo diễn Woody Allen và xác nhận thông tin cô sẽ quay trở lại mà ảnh sau gần 10 năm tạm dừng diễn xuất. Kể từ khi tham gia series phim truyền hình nổi tiếng của Wood Ellen là Hannah Montana, đây là lần hợp tác thứ 2 của Miley Cyrus với vị đạo diễn tài ba này.

Miley Cyrus tái xuất màn ảnh sau gần 10 năm

Miley Cyrus đăng ảnh chụp cùng đạo diễn Woody Allen 

Được biết, dự án phim mới này kéo dài 6 tập và được phát sóng độc quyền trên kênh Amazone trong thời gian sắp tới. Khác với hình ảnh một cô bé đáng yêu, tinh nghịch trong Hannah Montana, trong dự án mới này, Miley sẽ đóng sẽ là một  nhân vật cá tính, nổi loannj và gợi cảm hơn.

Cùng với Miley Cyrus, Elaine May – người từng hợp tác với Woody Allen trong phim Small Time Crooks năm 2000 cũng sẽ tham gia dự án phim lần này. Ngoài ra, bên cạnh vai trò đạo diễn, nhà làm phim 80 tuổi này còn đảm nhận luôn một vai diễn trong chính bộ phim của mình. Trước đó, thông tin Miley Cyrus quay lại với tình cũ Liam Hemsworth đã khiến nhiều người bất ngờ.

Cả hai chưa lên tiếng chính thức xác nhận chuyện tái hợp này nhưng thường xuyên xuất hiện cùng nhau. Mới đây, xuất hiện tại Australia's Falls Music Festival ở Byron Bay, Miley Cyrus bị bắt gặp đeo lại nhẫn đính hôn mà Liam trao cho cô cách đây 2 năm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Miley Cyrus tái xuất màn ảnh sau gần 10 năm