Milan sẵn sàng chia tay cả T.Silva & Ibra: Đại cách mạng ở San Siro

12/07/2012 08:53
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một cuộc đại cách mạng tại San Siro nhiều khả năng sẽ xảy ra mùa này. Rossoneri đã sẵn sàng chia tay với cả Thiago Silva và Ibra để thay máu đội hình.

“Bán cả cụm”

Đội bóng Italia được cho đã đồng ý với mức phí chuyển nhượng mà PSG đưa ra với cả hai ngôi sáng nhất, và giờ đã tạo điều kiện để đội bóng Pháp xúc tiến quá trình thương lương hợp đồng với bộ đôi này.

Cụ thể, theo Sky Sport Italia thì ngày hôm qua Milan dường như đã khá xuôi lòng trước lời đề nghị có trị giá lên đến 65 triệu euro từ đội bóng thủ đô nước Pháp với 2 trụ cột quan trọng nhất trong đội hình: Thiago Silva và Zlatan Ibrahimovic.

Khi mà mức phí chuyển nhượng không còn là vấn đề cần thảo luận nhiều nữa, thì tâm diểm chú ý giờ thuộc về hai nhân vật chính, những người có muốn rời Milan đến với sân Parc des Princes hay không.

Như đã biết, trước đó, PSG đã đưa ra bản hợp đồng trị giá 46 triệu euro với hậu vệ người Brazil và mọi chuyện đã diễn biến khá thuận lợi cho đến khi chủ tịch Milan, ông Silvio Berlusconi bất ngờ chấm dứt cuộc thương lượng vào phút chót.

Thiago Silva sau đó còn ký hợp đồng 5 năm mới với Milan, song PSG vẫn chưa từ bỏ tham vọng và giờ thậm chí còn quyết tâm hơn khi hỏi mua cả bộ đôi Thiago Silva lẫn Ibrahimovic.

Cuộc tổng tấn công thành Milan của PSG này chỉ đến 24h sau khi Phó chủ tịch Milan, ông Adriano Galliani thừa nhận bộ đôi ngôi sao này có thể bị bán ngay trong Hè năm nay. Được biết, trong cuộc gặp với Galliani tại bản doanh ngày hôm qua, đại diện của Mino Raiola cũng đã được chỉ đạo nhiệm vụ thuyết phục chân sút người Thụy Điển chấp nhận đến Pháp thi đấu.

Đầu mùa Hè này, chính Ibra đã có những phát biểu “khó nghe” về tình hình tài chính của Milan sau mùa giải mà họ để mất Scudetto vào tay Juventus, cũng chấm dứt luôn mạch mùa giải luôn vô địch của cựu tiền đạo Inter và Barca này. Kể từ đó, tương lai của Ibra luôn là một chủ đề nóng khi Milan sẵn lòng để tiền đạo này ra đi nếu có một lời đề nghị hấp dẫn đến.

Phương án thay thế

Rõ ràng mức phí chuyển nhượng vô cùng hấp dẫn (65 triệu euro) cùng việc sẽ giảm tải được cho phí trả lương trong hợp đồng cho 2 ngôi sao này (108 triệu euro), là những lý do hết sức thuyết phục để Milan tính đến giải pháp này. Và họ cũng đã lên phương án thay thế trong trường hợp cả Thiago Silva và Ibra ra đi.

Cái tên được họ quan tâm nhất chính là Carlos Tevez, người đã có thể cập bến San Siro trong đầu năm nay, nếu Pato chấp nhận sang… PSG. Tuy nhiên, mục tiêu này giờ trở nên khó khăn hơn rất nhiều khi mối quan hệ giữa Tevez và Man City đã được cải thiện đáng kể, khiến Milan chuyển sang một mục tiêu thực tế hơn là Dzeko với mức phí là 24 triệu euro được trả dần trong 4 năm. Ở thị trường trong nước, tài năng trẻ Mattia Destro (đồng sở hữu giữa Genoa và Siena) cũng đã được Galliani và Chủ tịch Genoa Preziosi thảo luận đôi lần.

Ở hàng thủ, Milan cũng không hề dấu giếm ý định mượn Kolarov, người không được Mancini trọng dụng. Trong khi đó, ở trung tâm hàng thủ, Rossoneri vẫn giữ liên lạc với Vasco da Gama về mục tiêu Dede. Astori (Cagliari) - trưởng thành từ lò đào tạo của CLB cũng là một phương án đã được tính tới.

Thiên Thanh

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Milan sẵn sàng chia tay cả T.Silva & Ibra: Đại cách mạng ở San Siro