Microsoft lên lịch sự kiện ngày 22.9

Thục Anh (TH)| 03/09/2021 12:43
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Bên cạnh Surface Duo 2, hàng loạt sản phẩm khác như Surface Pro 8, Surface Pro X hay Surface Go 3 được kỳ vọng sẽ ra mắt tại sự kiện lần này.

Theo PhoneArena, chi tiết chính xác về các thông báo lên kế hoạch cho sự kiện 22.9 vẫn chưa được tiết lộ, tuy nhiên một trong những sản phẩm phần cứng thú vị nhất có thể là Surface Duo 2. Vào tháng 7, thiết bị gập lại sắp tới của Microsoft đã bị rò rỉ với hai màu cùng thiết lập ba camera mới. Tuy nhiên, yếu tố thiết kế tổng thể vẫn không thay đổi, vì vậy người dùng có thể mong đợi nó có màn hình kép và một bản lề.

microsoft-1630554724279.jpg
Thư mời sự kiện của Microsoft.

Một số thay đổi khác trên Surface Duo 2 so với phiên bản tiền nhiệm nằm ở vị trí đặt của cảm biến vân tay và cổng sạc USB-C. Nhiều khả năng máy sẽ được trang bị bộ xử lý Snapdragon 888, hỗ trợ kết nối 5G.

Surface Duo 2 khi ra mắt sẽ phải đối mặt với một số sản phẩm đối thủ cạnh tranh, trong đó đáng chú ý là sự xuất hiện của hai thiết bị được Samsung ra mắt gần đây là Galaxy Z Flip3 với giá 999 USD và Galaxy Z Fold3 với giá 1.799 USD. Các báo cáo mới đây cho thấy Google cũng đang phát triển một chiếc Pixel Fold.

Bên cạnh chiếc smartphone Surface Duo 2, Microsoft cũng được kỳ vọng sẽ giới thiệu hàng loạt sản phẩm phần cứng khác như máy tính bảng Surface Pro 8, phiên bản nâng cấp của chiếc Surface Pro X hay chiếc Surface Go 3.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Microsoft lên lịch sự kiện ngày 22.9