Microsoft phát hành Windows 11 Beta

Thục Anh (TH)| 02/08/2021 11:01
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Microsoft vừa phát hành Windows 11 cho người dùng phổ thông.

Sau hơn một tháng cho người dùng là lập trình viên dùng thử Windows 11, Microsoft bắt đầu chuyển sang giai đoạn thử nghiệm rộng rãi hơn là Beta. Đây được coi là phiên bản ổn định và ít lỗi hơn đáng kể so với bản Windows 11 Dev cho tải về từ 29/6.

Chúng bao gồm các chỉnh sửa, chẳng hạn như các phần tử giao diện người dùng được cải tiến trong thanh tác vụ và các khu vực khác để căn chỉnh chúng tốt hơn với ngôn ngữ thiết kế Windows 11, hộp tìm kiếm trong Start Menu…

gsmarena-001-5917-1627794004.jpg
Chương trình Windows Insider chuyển từ giai đoạn Dev sang Beta.

Lưu ý trải nghiệm trò chuyện trong Teams mới sẽ chưa được bật cho người dùng kênh Beta, tuy nhiên điều đó sẽ sớm được kích hoạt. Ngoài tất cả bản sửa lỗi và cải tiến, bản dựng còn sửa chữa một loạt vấn đề đã biết kể từ khi bản dựng 22000.100 được phát hành.

Để tải về bản Windows 11 Beta, người dùng cần thay đổi tùy chọn trong chương trình Windows Insider Program. Ở mục chọn cài đặt Insider, chuyển từ Dev Channel sang Beta Channel.

Thông thường, điều này sẽ yêu cầu cài đặt lại toàn bộ, nhưng trong một thời gian giới hạn, bạn có thể chuyển từ kênh Dev sang Beta. Đi tới Windows Update> Windows Insider Program để thực hiện chuyển đổi. Chương trình thử nghiệm sẽ còn một giai đoạn cuối là Release Preview - bản gần như hoàn chính trước khi cho tải về chính thức.

Còn đối với người dùng kênh Dev, Microsoft cho biết trong một tweet rằng công ty sẽ không phát hành bản dựng mới trong tuần này.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Microsoft phát hành Windows 11 Beta