Messi tiếp tục giữ băng thủ quân Barca

Thảo Vân (Theo Daily Mail)| 13/09/2020 10:44
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Theo xác nhận vào ngày 12/9, Lionel Messi sẽ tiếp tục là đội trưởng Barca vào mùa giải này.

Cầu thủ người Argentina đã yêu cầu rời khỏi Camp Nou 3 tuần trước nhưng sau đó đã thực hiện một màn ngược dòng kịch tính khi tiếp tục ở lại CLB này.

Messi tiếp tục giữ băng thủ quân Barca

Messi đảm nhận vai trò đội trưởng trong mùa giải thứ ba.

Tuy nhiên, sau tất cả, Messi vẫn giữ băng đội trưởng dưới thời tân HLV Ronald Koeman trong mùa giải này và 3 đội phó Sergio Busquets, Gerard Pique và Sergi Roberto.

Barca đã công bố thông tin này vào ngày 12/9 cùng với một bức ảnh của cả 4 cầu thủ: “Trong mùa giải thứ ba liên tiếp, người đeo băng đội trưởng sẽ là Messi và 3 đội phó là Sergio Busquets, Gerard Piqué và Sergi Roberto.”

Messi tiếp tục giữ băng thủ quân Barca

Lionel Messi (thứ hai bên trái) giữ lại băng đội trưởng cùng với 3 đội phó là Sergio Busquets (thứ hai bên phải), Gerard Pique (ngoài cùng bên phải) và Sergi Roberto (ngoài cùng bên trái).

Kể từ khi Andrés Iniesta ra đi vào năm 2018, ngôi sao người Argentina đã đảm nhiệm vai trò dẫn dắt Barca. Cầu thủ số 10 góp mặt trong đội hình chính trong mùa giải thứ 17 và mùa giải thứ ba với tư cách là đội trưởng.

Messi đã gây chấn động bóng đá thế giới vào cuối tháng 8 khi nói với hội đồng quản trị Barca rằng anh muốn tìm kiếm một thử thách mới. Anh tỏ ra không hài lòng với sự lãnh đạo của chủ tịch Josep Bartomeu.

Messi tiếp tục giữ băng thủ quân Barca

Tân HLV của Barca - Ronald Koeman quyết định Messi là đội trưởng mùa này.

Tuy nhiên, không lâu sau, Messi đã đảo ngược quyết định khi Barca khẳng định rằng, bất kỳ CLB nào muốn có anh sẽ phải đáp ứng điều khoản giải phóng khổng lồ 630 triệu bảng và Messi không thể ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do.

Messi đã quyết định ở lại CLB và hợp đồng của anh với Barca sẽ hết hạn vào mùa hè tới.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Messi tiếp tục giữ băng thủ quân Barca