Messi thay Trump nhận được phiếu bầu của cử tri Mỹ

Sơn Triệu| 11/11/2016 14:26
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Siêu sao bóng đá Lionel Messi nhận được một phiếu bầu của cử tri Mỹ trong cuộc bầu cử tổng thống giữa ông Donal Trump và bà Hillary Clinton.

Một người hâm mộ bóng đá ở Mỹ thay vì điền tên Hillary Clinton hay Donal Trump đã viết tên Lionel Messi vào lá phiếu bầu. Tất nhiên, Messi sẽ rất vui mừng với lá phiếu bất hợp lệ này.

Messi thay Trump nhận được phiếu bầu của cử tri Mỹ

Phiếu của cử tri Mỹ bầu cho cho Messi

Với trận thua Brazil 0-3 sáng nay khi được biết thông tin này siêu sao người Argentina sẽ thấy được…an ủi. Messi đang có phong độ không thực sự ấn tượng trong thời gian gần đây. Trong màu áo Barca cũng như đội tuyển quốc gia anh đều không để lại nhiều ấn tượng đặc biệt.

Nguy cơ đội bóng quê hương không giành vé đến Nga vào năm 2018 đang trở nên hiện hữu. Tuyển Argentina mới chỉ có 11 điểm, xếp vị trí thứ 6 tại vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ.

Trong khi đó người đồng đội Neymar của Brazil lại là câu chuyện ngược lại, anh cùng đội bóng quê hương giành huy chương vàng Olympic Rio 2016. Đồng thời, Neymar đang cùng đội bóng quê hương có chuỗi trận thắng ấn tượng tại vòng loại giải bóng đá lớn nhất hành tinh.

Hy vọng lá phiếu của cử tri Mỹ bầu cho Messi làm Tổng thống sẽ là động lực tinh thần cho siêu sao 29 tuổi.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Messi thay Trump nhận được phiếu bầu của cử tri Mỹ