Messi mờ nhạt, Argentina thua sấp mặt Brazil

Sơn Triệu| 11/11/2016 11:34
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Lionel Messi trở lại đội tuyển quốc gia nhưng không thể giúp đội nhà có kết quả tốt, trong khi đó Brazil của Neymar lại đang cho thấy phong độ hủy diệt khi đánh bại Argentina 3-0 sáng 11-11 tại vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ.

Sự trở lại của Messi không thể giúp Argentina thoát ra cơn khủng hoảng. Nhiều trận nay họ không nếm mùi chiến thắng tại vòng loại giải bóng đá thế giới năm 2018.

Messi mờ nhạt, Argentina thua sấp mặt Brazil

Neymar đánh bại Messi tại "derby Nam Mỹ"

Những phút đầu trận, hai đội thi đấu khá cân bằng, thậm chí Argentina có cơ hội mở tỷ số trước. Tuy nhiên, phút 20 Coutinho đã có pha độc diễn rồi dứt điểm chuẩn xác mở tỷ số trận đấu. Thủ môn Romero không thể cản phá pha dứt điểm rất hay của chân sút đang khoác áo Liverpool.

Messi và các đồng đội dâng cao tìm bàn gỡ nhưng đó là con dao hai lưỡi. Neymar là người nâng tỷ số lên 2-0 cho Brazil sau tình huống nhận đường chọc khe thuận lợi của đồng đội. Bước sang hiệp hai không những Brazil hoàn toàn ngăn chặn được khả năng tấn công của Argentina, đội bóng áo vàng còn có bàn nâng tỷ số lên 3-0 do công của Paulinho.

Đội bóng quê hương Messi đã để thua sấp mặt trước Brazil của Neymar trong trận được coi là “derby Nam Mỹ”. Hai người đội đội đang khoác áo Barca đã phải trải qua cảm giác trái ngược nhau sau khi trận đấu khép lại.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Messi mờ nhạt, Argentina thua sấp mặt Brazil