Messi dỗi hờn và Enrique sẽ bay ghế HLV?

Mạnh Nguyễn| 10/01/2015 09:39
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trận thắng đậm 5-0 của Barca trước Elche dường như không đủ để chiếc ghế HLV của Luis Enrique chắc chắn mà vẫn tiếp tục lung lay.

Truyền hình xứ Catalan đưa tin rằng chủ tịch Barca Josep Bartomeu đã gặp Leo Messi và hứa sẽ làm yên lòng siêu sao bằng việc sa thải HLV Enrique. Thời điểm có thể là sau trận đấu với Atletico Madrid ở vòng 18 La Liga.

Messi dỗi hờn và Enrique sẽ bay ghế HLV?

Sự không hài lòng của Messi rất có thể khiến Enrique phải rời khỏi vị trí HLV tại Barca

Trong lịch sử của Chelsea, trước mỗi mùa bầu cử luôn có sự xáo trộn và lần này cũng không phải là ngoại lệ khi cuộc bầu cử sẽ diễn ra vào tháng 3 tới đây. Giọt nước tràn ly mang tên Real Sociedad đã khiến Giám đốc Thể thao Andoni Zubizarreta và người trợ lý khăn gói ra đi.

HLV Enrique thì nhận tối hậu thư với hai trận phải thắng, thế nhưng điều đó không làm giảm đi mối bất hòa giữa những siêu sao như Messi hay Neymar với người thầy của mình. Sự việc càng đẩy lên cao và đỉnh điểm là việc Messi tỏ ra quan tâm tới đội bóng Chelsea bằng một cú nhấn theo dõi trên tài khoản mạng xã hội của CLB này.

Barca rơi và tình thế buộc phải lựa chọn và không quá khó cho chủ tịch Bartomeu khi đặt Messi và HLV Enrique lên bàn cân. Messi đang là tài sản lớn nhất của Barca và đang có rất nhiều quyền lực ngầm trong đội bóng này. Rất có thể sự ra đi của M10 sẽ kéo theo nhiều hệ lụy.

Ở phía đối trọng, HLV Enrique đã bị la ó, và có tới 93% số người được hỏi ủng hộ việc Barca sa thải vị HLV 44 tuổi này.

Được biết Barca đã nhắm đến việc tìm kiếm HLV thay thế Enrique và ba cái tên đã được nhắc đến là Frank Rijkaard, Ronald Koeman và Pellegrini.

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Messi dỗi hờn và Enrique sẽ bay ghế HLV?