Mercedes S-class 2021 bị triệu vì lỗi liên quan đến thanh giằng bên trong xe

Thục Anh (TH)| 26/01/2021 11:50
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đại diện hãng xe Đức cho biết mẫu xe bị triệu hồi bởi các vấn đề liên quan đến thanh giằng bên trong xe.

Một vài chiếc sedan cao cấp của hãng dường như được trang bị thanh giằng trong ngắn, không thể chịu nổi áp lực khi lái xe, dẫn đến việc mất khả năng lái và tăng nguy cơ dẫn xảy ra tai nạn. Chủ sở hữu của chiếc S-Class 2021 nên đặt lịch với đại lý ủy quyền, những kỹ thuật viên ở đó sẽ kiểm tra thanh giằng trong và thay thế nếu cần thiết. Việc kiểm tra và thay thế sẽ hoàn toàn miễn phí.

2021-mercedes-benz-s-class-1.jpg

Mẫu S-class mới

Người phát ngôn của công ty nói có 1.400 chiếc trong diện bị triệu hồi. Những mẫu xe này có thể được lắp loại thanh giằng ngắn hơn thiết kế khi kết nối với trục lái, khiến xe không chịu được áp lực khi di chuyển. Hiện hãng chưa ghi nhận sự cố nào liên quan. Vấn đề được một nhà cung cấp phản hồi nên hãng mới phát hiện. Bởi lẽ, cấu phần này được lắp đặt từ trước như một bộ phận hoàn chỉnh, sau đó mới chuyển tới nhà máy của Mercedes để lắp hoàn thiện trên xe. Các xe sẽ được kiểm tra và thay thế thanh giằng nếu cần thiết khi mang xe tới đại lý.

Việc giao hàng những chiếc S-Class mới tại thị trường Bắc Mỹ sẽ sớm bắt đầu với mức giá khởi điểm 109.800 USD (tương đương 2,5 tỷ đồng) bao gồm 1.050 USD (tương đương 24 triệu đồng) phí đích và phí vận chuyển cho chiếc S 500 4MATIC Luxury Line, cao hơn 15.550 USD (tương đương 358 triệu đồng) so với phiên bản tiền nhiệm. Biến thể cao cấp hiện tại là chiếc S580 4Matic Executive Line với mức giá khởi điểm 131.450 USD (tương đương 3 tỷ đồng).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mercedes S-class 2021 bị triệu vì lỗi liên quan đến thanh giằng bên trong xe