McDonald's khai trương nhà hàng thứ 3 tại quận 6

Nguyễn Như| 27/08/2014 21:20
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Gần 7 tháng sau khi khai trương nhà hàng đầu tiên McDonald's Đa Kao và hơn 3 tháng McDonald's Bến Thành, nhãn hàng thức ăn nhanh của Mỹ tiếp tục khai trương nhà hàng thứ 3 tại quận 6, TP.HCM với tên gọi McDonald's Phú Lâm vào 9h ngày 30/8.

Nếu như McDonald's Đa Kao ở cửa ngõ phía Đông của TP.HCM, McDonald's Bến Thành ở khu vực trung tâm thì McDonald's Phú Lâm ở của ngõ phía Tây của thành phố tại số 718 Bis, Kinh Dương Vương, quận 6. 

 

Phối cảnh nhà hàng mới nhất của McDonald's tại TP HCM. Ảnh: McDonald's Việt Nam

 

Phối cảnh nhà hàng mới nhất của McDonald's Phú Lâm. Ảnh: McDonald's Việt Nam

 

Nhà hàng McDonald’s Phú Lâm với tổng diện tích 1.600m2 và diện tích xây dựng 800m2, bao gồm 2 tầng có tổng số 280 chỗ ngồi cho khách hàng gồm 230 chỗ tại khu vực trong nhà và 50 chỗ ngoài trời.

 

Nhà hàng McDonald's Phú Lâm có mô hình tương tự như nhà hàng Đa Kao, với đầy đủ các dịch vụ đặc trưng của McDonald’s như Drive-thru (khách hàng có thể mua trực tiếp ngay trên xe của mình), khu vực vui chơi Play Place cho các bé, cùng với các trang thiết bị hiện đại và thân thiện như hai phòng riêng cho tiệc, lối đi thông qua rạp chiếu phim Galaxy. Đây sẽ là lần đầu tiên McCafé được khai trương cùng lúc với nhà hàng chính, thay vì sau một tháng như ở hai nhà hàng McDonald’s Bến Thành và McDonald’s Đa Kao. Như vậy, các khách hàng ở khu vực quận 6 và các quận lân cận sẽ có đầy đủ những trải nghiệm McDonald's ngay từ ngày đầu tiên McDonald's Phú Lâm ra mắt. Tất cả các nhà hàng của McDonald's đều hoạt động 24/24.

 

Trong một bài trả lời phỏng vấn Bloomberg, người đưa McDonald’s tới Việt Nam thông qua công ty Good Day Hospitality, ông Nguyễn Bảo Hoàng, cho biết, trong vòng 10 năm tới số lượng nhà hàng McDonald’s tại Việt Nam lên mức 100 với hàng ngàn thậm chí là hàng chục ngàn nhân viên. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
McDonald's khai trương nhà hàng thứ 3 tại quận 6