MC Trịnh Vân Anh và ước mơ "mai lớn lên em sẽ là cô giáo"

19/11/2016 15:54
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chia sẻ trên trang cá nhân, Vân Anh nói ước mơ làm cô giáo là ước mơ Vân Anh có từ thuở bé và nay ước mơ đó đã thành hiện thực.

Trịnh Vân Anh là gương mặt quen thuộc của Đài truyền hình Việt Nam khi cô đảm trách các vai trò người dẫn chương trình gắn bó với nhà đài từ năm 2009.

MC Trịnh Vân Anh và ước mơ

Đạt quán quân chương trình "Cầu vồng" trên sóng VTV 6, Vân Anh để lại ấn tượng với khán giả xem truyền hình về gương mặt đẹp, giọng nói trong trẻo và một phong thái đậm chất phụ nữ Hà thành.

MC Trịnh Vân Anh và ước mơ

Ngoài vai trò là MC của đài truyền hình Việt Nam trong các chương trình như: "Bố ơi mẹ thích gì" và 1 số chương trình về giáo dục trên VTV2 như “ Tư vấn tuyển sinh” hay “Câu chuyện giáo dục”, ít ai ngờ cô gái tài năng ở lứa tuổi 9X này còn là một cô giáo được học sinh yêu quý.

MC Trịnh Vân Anh và ước mơ

Vân Anh trong một chương trình phỏng vấn về nghề giáo viên kỹ năng

  MC Trịnh Vân Anh và ước mơ

MC Trịnh Vân Anh và ước mơ

Chia sẻ trên trang cá nhân, Vân Anh nói ước mơ làm cô giáo là ước mơ Vân Anh có từ thuở bé. Bên cạnh ước mơ là MC cô gái đa tài này cũng ước mơ được truyền dạy kiến thức đến với các bạn trẻ những người có cùng đam mê. Vân Anh chia sẻ: "Mai lớn lên em sẽ là cô giáo" - mơ ước của mình từ hồi cấp 1. Dòng đời xô đẩy thế nào sau lại học về kinh tế; rồi rẽ ngang làm truyền hình, truyền thông.... Vậy mà vẫn có duyên được đứng lớp." Đó là cái duyên được làm nghề, Vân Anh luôn cố gắng nỗ lực hết hình để nhận được tình cảm yêu mến, cảm phục từ học trò, ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 cô gái trẻ đa tài của VTV xúc động trước tình cảm học viên dành cho mình: "Hôm nay trước khi lên trung tâm, đã chuẩn bị sẵn bánh chúc mừng 20/11 cho 03 bạn học viên lớp MC 05 là giáo viên tiểu học. Thế mà đến cửa đã thấy cả lớp tíu tít, ôm hoa, xách bánh.... tặng mình. Liên hoan xong, như một cơn gió đến chỗ hẹn với lớp nâng cao. Chỉ nghĩ đơn giản là coffee chém gió, không ngờ lại được nhận quà, nhận hoa. Đủ cung bậc cảm xúc: vui, bất ngờ, cảm động.... và hơn hết là hạnh phúc. Cảm ơn các bạn. Love you all!"

MC Trịnh Vân Anh và ước mơ   MC Trịnh Vân Anh và ước mơ MC Trịnh Vân Anh và ước mơ MC Trịnh Vân Anh và ước mơ

MC Vân Anh từng chia sẻ: "Ngày nhỏ tôi khá nhút nhát, ít nói và ngại giao tiếp với mọi người xung quanh. Để giúp tôi bạo dạn hơn, bố mẹ đăng ký cho tôi học hát và múa ở Cung thiếu nhi Hà Nội. Lần đầu tiên tôi xuất hiện trên sân khấu và lên truyền hình ở vai trò ca sĩ nhí, không phải MC". Làm sao để có được sự tự tin, để có thể truyền đạt thông điệp đến cho mọi người, Vân Anh luôn muốn chia sẻ điều này đến cho học trò vì chính cô cũng từng là người khá nhút nhát. Được trở thành giáo viên giảng dạy kỹ năng MC cho những người cùng đam mê là một hạnh phúc vô bờ bến của Trịnh Vân Anh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
MC Trịnh Vân Anh và ước mơ "mai lớn lên em sẽ là cô giáo"