MC Thanh Bạch và Thúy Nga làm đám cưới nghệ thuật lần thứ 8

Hà Thu(TH)| 15/07/2016 09:43
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

MC Thanh Bạch tiết lộ đám cưới với bà chủ Paris by Night Thúy Nga chỉ là đám cưới nghệ thuật để gây quỹ từ thiện giúp người nghèo và là đám cưới lần thứ 8.

Sau khi clip ghi lại hình ảnh trong đám cưới của MC Thanh Bạch và bà chủ sân khấu hải ngoại Thúy Nga tung ra vào trưa qua (14/7), trong khi nhiều người gửi lời chúc mừng thì vẫn có một số người bày tỏ nghi ngờ và cho rằng đây chỉ là một đám cưới để gây quỹ từ thiện như cả hai đã làm vào năm 2015.

MC Thanh Bạch và Thúy Nga làm đám cưới nghệ thuật lần thứ 8

MC Thanh Bạch và Thúy Nga làm đám cưới nghệ thuật lần thứ 8

MC Thanh Bạch và bà chủ sân khấu hải ngoại Paris by night trong đám cưới nghệ thuật lần thứ 8

Trong vòng chưa đầy 24h qua, thông tin và hình ảnh trong đám cưới của MC Thanh Bạch và người phụ nữ giàu có và quyền lực được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội và trên các mặt báo.

Có một câu chuyện vui về đám cưới này được phóng viên báo Pháp Luật TP. HCM kể lại rằng khi liên lạc được với MC Thanh Bạch và họ đã nhận được câu trả lời: "Người ta đang động phòng mà báo chí, khán giả cứ gọi hoài".

Sau câu nói hài hước đó, MC Thanh Bạch cho biết sự thật là đây đã là lần thứ 8 anh và Thúy Nga làm đám cưới. Bánh cưới trong buổi trưa hôm 14/7 cũng ghi rõ “Mừng đám cưới lần thứ 8”.

Để làm rõ hơn, MC Thanh Bạch cho biết thêm: “Đây là một đám cưới nghệ thuật, là một cách để chúng tôi gây quỹ lấy tiền mừng cưới giúp người nghèo, những người cần giúp đỡ. Chúng tôi chỉ song hành với nhau, là bạn đời của nhau trên con đường nghệ thuật. Chúng tôi có nhiều người bạn, người quen yêu mến, ủng hộ việc gây quỹ bằng đám cưới nghệ thuật như thế này thì tại sao chúng tôi lại không làm để giúp đỡ được nhiều người".

Được biết, tiền mừng sau đám cưới lần thứ 8 này sẽ được chuyển tới để giúp đỡ người nghèo, những người có hoàn cảnh khó khăn đặc biệt cần sự giúp đỡ. Và sau đó sẽ có một chuyến đi làm từ thiện vào sáng nay (15/7) tại Củ Chi, để giúp má Mười - người phụ nữ đang nuôi 100 đứa trẻ mồ côi.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
MC Thanh Bạch và Thúy Nga làm đám cưới nghệ thuật lần thứ 8