Mâu thuẫn với chồng, vợ nhảy xuống sông tự tử

Sơn Tùng| 06/02/2017 09:57
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi cãi vã với chồng, người phụ nữ 28 tuổi quê ở tỉnh Bình Dương bất ngờ nhảy xuống sông tự tử trong đêm.

Sáng ngày 6/2, UBND xã Đại Lãnh, huyện Đại Lộc, Quảng Nam cho biết, lực lượng chức năng và gia đình vẫn đang tổ chức tìm kiếm thi thể của chị Huỳnh Thị Nhật L. (SN 1989, quê tỉnh Bình Dương).

Theo thông tin ban đầu, sau khi ăn Tết cùng gia đình chồng ở thôn An Điềm, xã Đại Hưng, huyện Đại Lộc, rạng sáng ngày 6/2, vợ chồng chị L. sẽ vào miền Nam để tiếp tục công việc. Tối ngày 5/2, vợ chồng người phụ nữ này cùng một số người bạn tổ chức tiệc liên hoan chia tay trước khi đi tại một quán nhậu ở xã Đại Lãnh. Trong tiệc vui tối hôm đó, giữa L. và chồng mình xảy ra mâu thuẫn, cãi vã.

Mâu thuẫn với chồng, vợ nhảy xuống sông tự tử

Cầu Hà Tân nơi xảy ra vụ việc thương tâm

Đỉnh điểm của cuộc "nói chuyện” không hồi kết, khoảng 21h cùng ngày, L. bất ngờ chạy đến cầu Hà Tân (thuộc xã Đại Lãnh) và nhảy xuống sông. Chồng của L. là Nguyễn Anh D. cũng chạy theo vợ ngay sau đó, tuy nhiên khi đến nơi thì mọi chuyện đã quá muộn.

Ngay khi nhận được thông tin, Công an xã Đại Lãnh, Đại Hưng, Công an huyện Đại Lộc cùng người dân đã tổ chức tìm kiếm thi thể nạn nhân. Tuy nhiên, đến 9h sáng ngày 6/2, thi thể vẫn chưa được tìm thấy.

Mâu thuẫn với chồng, vợ nhảy xuống sông tự tử

Rất đông người dân hiếu kỳ tập trung trên cầu để xem lực lượng chức năng tìm kiếm thi thể nạn nhân

Trước đó, như Báo Công lý đã đưa tin, khoảng 15h chiều 4/2, do xảy ra mâu thuẫn, giận hờn với vợ nên ông L.C. (SN 1970, ngụ thôn Nông Sơn 2, xã Điện Phước, thị xã Điện Bàn, Quảng Nam) đã mang 2 chiếc xe máy của gia đình ra phía trước hiên nhà rồi châm lửa đốt cháy rụi.

Sau khi nắm thông tin sự việc, công an xã đã đến gia đình ông C. động viên, khuyên nhủ người đàn ông này không nên làm chuyện dại dột, ảnh hưởng đến đời sống kinh tế cũng như hạnh phúc của gia đình.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mâu thuẫn với chồng, vợ nhảy xuống sông tự tử