Mâu thuẫn tình cảm, hai nữ sinh hỗn chiến trước cổng trường

Tuyết Nhung(TH)| 12/08/2016 05:47
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Công an phường 12, quận 6 (TP Hồ Chí Minh) đang phối hợp cùng trường THPT Đào Duy Anh để điều tra, làm rõ việc hai nữ sinh hẹn nhau đến trước cổng trường hỗn chiến vì mâu thuẫn tình cảm.

Thông tin ban đầu, vào trưa 11/8, một vụ ẩu đả, hỗn loạn xảy ra ngay trước cổng trường THCS – THPT Đào Duy Anh (đường Nguyễn Văn Luông, phường 12, quận 6, TPHCM).

Mâu thuẫn tình cảm, hai nữ sinh hỗn chiến trước cổng trường

Trường Đào Duy Anh nơi xảy ra vụ ẩu đả

Trong nhóm hỗn loạn có hai nữ sinh của trường lao vào đánh nhau, những người xung quanh cũng hò hét và đánh tát lẫn nhau. Dù có nhiều người đứng ra căn ngăn nhưng hai nhóm này vẫn không chịu dừng tay.

Sau một lúc, mỗi nhóm lại có thêm người đến và vụ ẩu đả ngày càng dữ dội. Ngay cả đến khi Công an phường 12 có mặt can thiệp nhưng tình hình vẫn chưa được giải quyết.

Lực lượng chức năng đã phải tăng cường thêm Cảnh sát khu vực đến ổn định tình hình, giải tán đám đông và đưa một số người gây rối về trụ sở làm rõ. Sau khi được đưa về điều tra thì hai nữ sinh đều khai nhận do mẫu thuẫn tình cảm nên hẹn gặp nhau để giải quyết.

Đại diện trường Đào Duy Anh cho biết, trường đang phối hợp chặt chẽ với lực lượng chức năng điều tra làm rõ và sẽ xử lý nghiêm khắc những em học sinh có liên quan.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mâu thuẫn tình cảm, hai nữ sinh hỗn chiến trước cổng trường