Mâu thuẫn chuyện gia đình, con trai mua xăng về đốt nhà bố mẹ

Mai Đỉnh| 21/01/2018 12:09
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sáng 21/1, lãnh đạo UBND xã Văn Thành, huyện Yên Thành (Nghệ An) cho hay, 21h ngày 20/1, trên địa bàn vừa xảy ra vụ hỏa hoạn, khiến 1 căn nhà bị thiêu rụi.

Vụ việc xảy ra tại nhà ông Phạm Văn T. (60 tuổi, trú ở xóm 6 - Văn Yên, xã Văn Thành). Theo thông tin ban đầu, vào thời gian trên, Phạm Văn Sự (37 tuổi, là con trai của ông T.) đi xem đá bóng và có cá độ U23 Việt Nam sẽ bại trận trước U23 Iraq. Tuy nhiên, sau màn quyết đấu đầy kịch tính thì U23 Việt Nam đã giành chiến thắng vẻ vang, khiến Sự tức giận uống rượu say.

Mâu thuẫn chuyện gia đình, con trai mua xăng về đốt nhà bố mẹ

Hiện trường vụ việc

Sự đã mua can xăng trở về nhà bố mẹ đẻ, sau đó xuống bếp rồi bật lửa đốt nhà. Thấy vậy, ông T. đã hô hoán mọi người đến dập lửa. Phát hiện sự việc, người dân xung quanh nhanh chóng tiến hành các biện pháp dập lửa.

Khoảng hơn 40 phút sau, đám cháy mới được khống chế, tuy nhiên ngọn lửa bùng cháy quá lớn khiến toàn bộ căn nhà 3 gian và 2 chiếc xe máy, cùng nhiều vật dụng trong nhà bị thiêu rụi hoàn toàn.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, đối tượng Phạm Văn Sự đã được đưa về trụ sở công an để xác minh, làm rõ. Trong sáng nay (21/1), Công an huyện Yên Thành vẫn đang tổ chức khám nghiệm hiện trường để điều tra, làm rõ vụ việc.

Nguyên nhân ban đầu được cho là do mâu thuẫn chuyện gia đình.

Theo ông Long, đối tượng này cũng đã có gia đình riêng, tuy nhiên tâm tính cũng không bình thường và trước đó đã thường xuyên cãi vã với bố mẹ. Ban đầu, Sự chỉ định đốt nhà bếp nhưng không ngờ ngọn lửa lan nhanh và bén lên nhà trên. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mâu thuẫn chuyện gia đình, con trai mua xăng về đốt nhà bố mẹ