Matt Damon khóc khi được khán giả vỗ tay tán thưởng

Thục Anh (TH)| 10/07/2021 10:11
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tài tử Matt Damon nghẹn ngào khi khán giả đứng vỗ tay suốt năm phút để tán thưởng phim mới của anh tại LHP Cannes.

Variety đưa tin tài tử Matt Damon đã xuất hiện tại LHP Cannes để tham dự sự kiện công chiếu bộ phim Stillwater. Tác phẩm thuộc thể loại chính kịch do Tom McCarthy (Spotlight) đạo diễn và hãng Focus Features phát hành. Khi danh sách đoàn phim bắt đầu chạy, Damon đã khóc khi những tràng pháo tay tán thưởng vang lên giòn giã từ hàng ghế khán giả.

Trong phim, Damon đóng một nhân viên xây dựng ở Oklahoma đang trong hoàn cảnh khốn cùng. Con gái anh (Abigail Breslin đóng) du học ở Pháp, phải ngồi tù vì tội giết người. Anh dành toàn bộ thời gian và tiền bạc để chứng minh con gái vô tội. Trong hành trình cứu con, anh được một người mẹ đơn thân (Camille Cottin) đồng cảm và giúp đỡ.

mattdamon.jpeg
Matt Damon xuất hiện tại thảm đỏ LHP Cannes. Ảnh: Acsess.

Matt Damon được chào đón nồng nhiệt tại sự kiện công chiếu Stillwater. Tài tử được khán giả hoan nghênh từ khoảnh khắc bước vào khán phòng. Sau khi phim kết thúc, Damon cùng bạn diễn và ê-kíp làm phim tiếp tục được tán thưởng bằng tràng vỗ tay kéo dài 5 phút.

Nhà phê bình Ramin Setoodeh của Variety khen ngợi màn phối hợp giữa Damon và Breslin, đánh giá bộ phim là một trong những cái tên hứa hẹn tại mùa Oscar năm nay. Trong quá khứ, Damon từng bốn lần được đề cử Oscar tại các hạng mục diễn xuất. Anh từng thắng một giải Oscar với vai trò biên kịch phim Good Will Hunting (1997), viết chung với bạn thân Ben Affleck.

Tom McCarthy - đạo diễn dự án - cảm ơn khán giả sau buổi chiếu: "Tôi choáng ngợp khi có mặt tại đây. Điện ảnh Pháp đã truyền cảm hứng cho tôi và cả châu Âu. Cảm xúc thật tuyệt khi được giới thiệu tác phẩm của mình tới một nhóm khán giả tuyệt vời ở một rạp chiếu huyền thoại".

Các tác phẩm đáng chú ý khác được trình chiếu tại LHP Cannes lần thứ 74 còn có The French Dispatch của đạo diễn Wes Anderson, Red Rocket của Sean Baker và Benedetta của Paul Verhoeven. Stillwater sẽ khởi chiếu tại Bắc Mỹ từ 30/7.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Matt Damon khóc khi được khán giả vỗ tay tán thưởng