Mang theo ma túy khi đưa người xuất cảnh trái phép

Hoàng Huy| 19/04/2021 19:09
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 19/4, Đồn biên phòng Trà Cổ (BĐBP tỉnh Quảng Ninh) cho biết, đơn vị vừa phối hợp với Công an TP Móng Cái (Quảng Ninh) bắt giữ đối tượng đưa người xuất cảnh trái phép qua biên giới sang Trung Quốc.

 Trước đó, ngày 15/4, tại khu vực cửa sông Bắc Luân (TP Móng Cái, Quảng Ninh), Đội tuần tra kiểm soát của Đồn biên phòng Trà Cổ phối hợp với Phòng cảnh sát hình sự Công an TP Móng Cái phát hiện đối tượng Bùi Văn Công (48 tuổi, trú tại TP Móng Cái) đang có hành vi đưa người xuất cảnh trái phép sang Trung Quốc.

images14926193-1618813093332285843464-1-.jpg
Lực lượng chức năng lấy lời khai đối tượng Bùi Văn Công

Tại thời điểm kiểm tra, trên bè do Công điều khiển có chở Nguyễn Thị Thu (26 tuổi, trú tại tỉnh Bạc Liêu). Bên cạnh đó, qua khám xét người và phương tiện của Công, cơ quan chức năng còn phát hiện một túi ni lông ma túy đá và một bộ sử dụng ma túy tự chế.

Qua đấu tranh khai thác, Công khai nhận đã tổ chức cho Nguyễn Thị Thu xuất cảnh trái phép sang Trung Quốc với số tiền công là 2.500 NDT. Còn số ma túy đá nói trên là Công mua của một người không rõ tên tuổi, địa chỉ tại TP Móng Cái để dùng.

Đồn Biên phòng Trà Cổ đã khởi tố vụ án hình sự và bàn giao đối tượng Công cùng tang vật cho Công an tỉnh Quảng Ninh tiếp tục điều tra xác minh làm rõ, xử lý vụ việc theo quy định của pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mang theo ma túy khi đưa người xuất cảnh trái phép