Mang cây ra chặn đường, đòi xe vi phạm

T.Nhi| 19/11/2019 14:00
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Các đối tượng kích động đã mang cây củi cùng xe máy ra chặn đường xe Cảnh sát giao thông để “đòi lại” phương tiện vi phạm và gây áp lực với cán bộ chiến sỹ Cảnh sát giao thông.

Sáng 19/11, trên mạng xã hội xuất hiện clip với nội dung người dân mang cây củi và cả xe máy ra chắn ngang đoạn đường khiến cho 1 xe ô tô của CSGT (trên xe chở nhiều xe máy vi phạm) không thể lưu thông. Theo người đăng tải, sự việc xảy ra tại Tạ Bú, huyện Mường La, tỉnh Sơn La.

Trưa 19/11, lãnh đạo Công an huyện Mường La đã xác nhận thông tin và cho biết sự việc xảy ra cách đây 1-2 ngày trước. Theo đó, Đội Cảnh sát giao thông huyện Mường La thực hiện ý kiến chỉ đạo của cấp trên về việc xử lý học sinh không chấp hành luật ATGT khi tham gia giao thông (bao gồm việc không đội mũ bảo hiểm, chưa đủ tuổi, chưa có giấy phép lái xe…). Đội Cảnh sát giao thông huyện Mường La đã tiến hành tuần tra vào giờ tan tầm tại trường tiểu học và trung học trên địa bàn xã Tạ Bú.

tngt

Các đối tượng chặn xe CSGT

Quá trình tuần tra, lực lượng Cảnh sát giao thông đã lập biên bản và tạm giữ một số phương tiện do học sinh điều khiển. Sau đó, có một số đối tượng kích động đã mang cây củi cùng xe máy ra chặn đường xe Cảnh sát giao thông để “đòi lại” các phương tiện vi phạm và gây áp lực với các cán bộ chiến sỹ Cảnh sát giao thông.

Đội trưởng Đội Cảnh sát giao thông huyện Mường La cho biết, ngay sau khi xảy ra sự việc, Công an xã Tạ Bú đã mời một số đối tượng kích động trên lên UBND xã Tạ Bú để làm việc. Trước khi xảy ra sự việc, các đối tượng này đã sử dụng rượu, bia dẫn đến hành động quá khích.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mang cây ra chặn đường, đòi xe vi phạm