Man United vẫn nuôi hy vọng vào top 4 Champions League

Tuyết Nhung| 02/05/2016 07:57
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Man Utd, tưởng chừng đã từ bỏ hy vọng vào Top 4 sau trận hòa với Leicester. Nhưng họ được hưởng lợi từ thất bại của Man City và thầy trò Louis Van Gaal vẫn có thể nuôi hy vọng lọt vào top 4 Champions League.

"Man United vừa chơi một trong những trận hay nhất mùa này, khi buộc Leicester City phải chờ thêm ít nhất một ngày để đăng quang ngôi vương Premier League" đó là lời nhận xét của HLV Louis van Gaal khi nói về tình hình và dự định của Man Utđ trong thời điểm hiện tại.

Man United vẫn nuôi hy vọng vào top 4 Champions League

Van Gaal vẫn luôn dành niềm tin cho các học trò của mình.

“Quỷ đỏ” đã hòa “Bầy cáo” 1-1 để cản bước đội khách vô địch, trong ngày cả thành phố Leicester đã sẵn sàng tiệc đăng quang mừng thành công của thầy trò ông Claudio Ranieri.

Trong khi đó, trên sân nhà, Southampton giành chiến thắng 4-2 trước Man City khi họ không thể tung ra sân đội hình mạnh nhất. HLV Manuel Pellegrini có tám sự thay đổi nhân sự so với trận gặp Real Madrid hồi giữa tuần. Những trụ cột như David Silva, Kevin De Bruyne, Vincent Kompany không có tên trong danh sách đăng ký. Sergio Aguero dự bị.

Không có lực lượng tốt nhất, Man City gặp nhiều khó khăn trước đội bóng có phong độ rất cao trên sân nhà mùa này. Southampton khởi đầu hứng khởi, liên tục làm khổ hàng phòng ngự áo xanh. Sau những pha hãm thành, đội chủ nhà có bốn bàn thắng nhờ công của Shane Long và Sadio Mane (hat-trick). 

Man United vẫn nuôi hy vọng vào top 4 Champions League

Mane lập hat-trick nhấn chìm Man City. Ảnh: Reuters.

Như vậy, Man Utd hiện có 60 điểm, kém đội bóng cùng thành phố bốn điểm nhưng có một trận chưa đấu. Thầy trò Louis Van Gaal sẽ quyết thắng trong ba trận còn lại và đợi Man City một lần sẩy chân.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Man United vẫn nuôi hy vọng vào top 4 Champions League