Man United – Everton: Ai mới là người được chọn

Duy Thái - Thụy Anh| 06/02/2021 16:51
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Man United đã có được chiến thắng hoành tráng 9-0 trước Southampton ở vòng đấu vừa qua. Hẳn nhiên với đà hưng phấn đang sẵn có, đoàn quân của Ole Gunnar Solskjaer đang rất tự tin trong cuộc chạm trán với Everton tới đây.

Mạch trận thăng hoa của Man United sau khi bị dính phải một vài dấu hiệu chệch choạc đã tiếp diễn trở lại. Trận đấu mới nhất, Man United đã đè bẹp Southampton tới 9 bàn không gỡ. Rõ ràng khí thế hiện thời của Quỷ đỏ đang là cực kỳ sung mãn, và chắc chắn các học trò của Ole sẽ không muốn mạch thăng hoa bị dừng lại bởi bất kỳ đối thủ nào.

Hiện, Man United đang bằng điểm với Man City và vẫn đang “sòng phẳng” với gã hàng xóm đáng ghét trong cuộc đua đến ngai vàng Premier League. Bởi thế cho nên, Quỷ đỏ đang cực kỳ quyết tâm và chắt chiu mọi điểm số có được trong cuộc đua trường kỳ này.

Theo đó, trong cuộc chạm trán với một đối thủ khác trong top 6 là Everton, Man United chắc chắn sẽ tung ra đội hình mạnh nhất với mục tiêu không gì khác ngoài 3 điểm.

1292798227.0.jpg
Man United đang rất hưng phấn trước cuộc đấu với Everton.

Paul Pogba sau quãng thời gian trật nhịp đầu mùa đã cho thấy những dấu hiệu của sự trở lại. Tiền vệ người Pháp chính là nhân tố ghi bàn thắng quyết định trong trận thắng của MU trước Burnley và Fulham. Góp công lớn mang về 3 điểm trực tiếp, giúp MU bay cao trên BXH, Pogba đang nhận được sự tin tưởng rất lớn từ phía Ole Gunnar Solskjaer.

Trước đó, trong trận đấu gặp Southampton, Pogba đã được nghỉ ngơi hoàn toàn để giữ sức cho cuộc đại chiến sắp tới. Với việc thể trạng được đảm bảo cộng với sự hung phấn vì lấy lại cảm giác bóng, Paul Pogba hứa hẹn sẽ là một ngòi nổ đáng sợ của Quỷ đỏ ở trận đấu này.

Nhiều khả năng, tiền vệ người Pháp sẽ tiếp tục được Solsa bố trí chơi ở vị trị trí lệch trái như cách mà ông đã sử dụng ở những trận gần đây. Thực tế thì số 6 của Man United thi đấu khá ấn tượng ở vị trí này nhờ vào kỹ thuật và khả năng tung ra những đường chuyền chất lượng.

Trong khi đó, bộ đôi tiền vệ trung tâm của MU trận này vẫn sẽ là Fred và Scott McTominay. Sự ăn ý và chắc chắn của hai cầu thủ này sẽ đảm bảo cho tuyến giữa của Quỷ đỏ có đầy đủ sức mạnh cơ bắp trong việc tranh chấp và thu hồi bóng. Bruno Fernandes vẫn tiếp tục được đá ở vị trí số 10 sở trường.

mu-06071614.jpg
Quỷ đỏ đang rất thăng hoa thời gian qua.

Trên hàng công, Marcus Rashford vẫn đang thi đấu rất thăng hoa ở vị trí chạy cánh phải và sẵn sang dâng cao để trở thành trung phong thứ 2 bên cạnh Edinson Cavani đầy kinh nghiệm.

Với việc Anthony Martial đang đánh mất phong độ, nhiều khả năng HLV ole Gunnar Solskjaer sẽ đặt trọn niềm tin vào Cavani.

Về vị trí nơi hàng thủ, Luke Shaw và Aaron Wan-Bissaka vẫn sẽ là đôi cánh của Man United trận này. Trong khi đó, Harry Maguire và Victor Lindelof là bộ đôi trung vệ, án ngữ trước khung thành của của David De Gea.

Man United đang thăng hoa vô cùng, họ đang nắm lợi thế rất lớn trong cuộc đua vô địch năm nay. Do đó, bất mặc đối thủ có là một Everton khó chịu đến đâu đi chăng nữa, đội bóng này cũng đang rất quyết tâm cho 3 điểm lần này.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Man United – Everton: Ai mới là người được chọn