Man City lên phương án mua Messi

Thục Anh(TH)| 26/08/2020 11:11
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Man City đang lên phương án phù hợp để chiêu mộ Messi khi cầu thủ này đang muốn rời Barcelona.

Lionel Messi đã gửi bản fax đề nghị được rời sân Nou Camp hè này, sau cuộc nói chuyện căng thẳng với với HLV Ronald Koeman. Đài phát thành xứ Cataluyna cho hay, trước đó, Messi đã liên hệ với thầy cũ Pep Guardiola về khả năng chuyển đến sân Etihad.

Cách đây 1 tháng, Man City may mắn thoát án phạt cấm thi đấu tại Cup châu Âu do vi phạm Luật công bằng tài chính (FFP). Vì vậy họ đang tìm mức chuyển nhượng thích hợp cho Lionel Messi, thay vì trả 700 triệu euro phá vỡ hợp đồng.

Man City lên phương án mua Messi

Man City lên phương án chiêu mộ Messi

Tuần trước, Messi đã gặp riêng HLV Ronald Koeman, người đã khẳng định vẫn xem siêu sao người Argentina là nhân tố chính trong kế hoạch cải tổ Barca. Nội dung buổi gặp chưa được tiết lộ, nhưng Messi có vẻ đã ngỏ lời muốn ra đi ngay trong mùa hè này.

Theo tờ ESPN, Barcelona sẵn sàng bán Messi nếu nhận được lời đề nghị phù hợp. CLB xứ Catalonia cũng muốn có khoản kinh phí lớn để HLV Ronald Koeman có tiền theo đuổi các mục tiêu như Depay và Wijnaldum.

Man City sẽ tính toán cụ thể cách thức chiêu mộ Messi một cách hợp lý và tránh chi số tiền quá lớn. Họ chờ đợi HLV Guardiola sẽ có cách thuyết phục Messi, cộng thêm việc Barcelona cũng đang cân nhắc bán ngôi sao sáng giá nhất của mình hơn 10 năm qua.

Ngoài Man City, Paris Saint Germain cũng muốn sở hữu El Pulga, đặc biệt là phát biểu muốn chiêu mộ Messi của HLV Thomas Tuchel sau trận chung kết Champions League với Bayern Munich.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Man City lên phương án mua Messi