Man City giành trọn 3 điểm và chiếm ngôi nhì bảng

Tuyết Nhung| 27/12/2016 11:06
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Dù làm khách trên sân của Hull City nhưng Man City đã có một trận đấu thăng hoa với 3 bàn thắng. Chiến thắng này đã đưa đoàn quân của Guardiola tạm thời chiếm ngôi nhì bảng.

Man City làm khách trên sân của Hull City trong ngày Lễ tặng quà. Dù gặp đội bóng đang nằm ở nhóm cuối bảng nhưng Man City cũng đang gặp khá nhiều vấn đề. Trước hết là họ khó khăn khi không có sự phục vụ của Aguero vì án treo giò. 

Chiến lược gia người Tây Ban Nha đã đẩy Bruyne lên đá tiền đạo cắm của Man City trong trận đấu này, trong khi đó Nolito tiếp tục được tin dùng như một tiền đạo đá cánh trái. Iheanacho lại chỉ bắt đầu từ băng ghế dự bị. Các vị trí dường như không có được lợi thế tốt nhất nên Man City khá lúng túng trong những phút đầu hiệp 1.

Man City giành trọn 3 điểm và chiếm ngôi nhì bảng

Hull City - Man City: Bước ngoặt từ quả phạt đền

Dù phải làm khách nhưng Man City vẫn chủ động đẩy cao đội hình tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Bên cạnh đó, Hull chơi cũng rất chắn chắc bởi hàng phòng ngự tốt. Cứ mỗi đợt các cầu thủ Man City tổ chức tấn công là đội chủ nhà lại tiến hành ép sát và cướp bóng khá điêu luyện. Sau những phút đầu bị dồn ép, Hull cũng đã dần lấy lại được thế trận và tạo được những pha tấn công liên tiếp về phía đội chủ nhà.

Hai đội cứ như vậy mà chia gần đều nhau cơ hội dứt điểm nhưng vẫn chưa có bàn thắng nào được ghi. Trận đấu khiến khán giả “tỉnh ngủ” tại phút thứ 72, khi Sterling cầm bóng đột phá từ biên phải vào trung tâm vòng cấm địa, Robertson tỏ ra đuối sức và hậu vệ của Hull thực hiện một pha xoạc bóng ngớ ngẩn đốn ngã đối thủ.

Trọng tài chỉ nhanh vào chấm phạt đền, Yaya Toure dễ dàng hạ gục Marshall từ chấm 11m để mở tỉ số của trận đấu. Chỉ sáu phút sau bàn mở tỉ số, Man City có đợt phản công nhanh. Iheanacho đã có pha thoải mái sút tung lưới trống nhân đôi cách biệt trong tình huống Hậu vệ và thủ thành của Hull City đã cản phá hụt bóng.

Trong suốt khoảng thời gian còn lại Hull City dâng cao tấn công nhưng Man City vẫn tiếp tục trung thành với lối chơi phản công. Điều này khiến đội quân áo xanh có thêm được một bàn thắng nữa vào phút bù giờ thứ 3 do công của Sterling.

Chiến thắng 3-0 đưa đoàn quân của Guardiola tạm thời chiếm ngôi nhì bảng của Liverpool.

 

 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Man City giành trọn 3 điểm và chiếm ngôi nhì bảng