Man City dừng bước trước West Ham

Lan Trần| 25/10/2014 23:20
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trận đấu sớm ở vòng 9 Premier League giữa nhà ĐKVĐ Man City và West Ham vừa kết thúc, đánh dấu trận thua thứ 2 của Man City ở mùa giải này.

Sau trận hòa trước CSKA Moscow tại Champions League, Man City lại tiếp tục nhận thêm một nỗi buồn mang tên West Ham khi để thua 1-2 trong lượt trận vòng 9 Premier League.

Man City đến là khách trên sân nhà của West Ham với tinh thần quyết tâm giành 3 điểm. Một trong những lý do để đoàn quân của HLV Manuel Pellegrini có thể tự tin là Man xanh đã có tới 10 trận bất bại trước West Ham trong thời gian gần đây. Man City đang ở vị trí thứ hai của bảng xếp hạng với 17 điểm sau 8 vòng đấu, trong khi đó West Ham ở vị trí thứ 4 với 13 điểm.

 Man City dừng bước trước West Ham

Thủ môn Joe Hart đã phải 2 lần vào lưới nhặt bóng trong trận đấu hôm nay

Trước một đối thủ được đánh giá là mạnh hơn, West Ham trong trận đấu hôm nay đã chơi quá xuất sắc và xứng đáng với những gì họ nhận được. Hàng phòng ngự của West đã kiên cường trước những đợt lên bóng dồn dập của Man City cùng sự cản phá của thủ thành Andrian khiến các chân sút của Man xanh là Aguero và Yaya Toure không ghi được điểm.

Sự nôn nóng chiến thắng của Man City đã phải trả giá đắt khi bị các cầu thủ West Ham tận dụng cơ hội phản đòn và thành công với việc dẫn trước hai bàn.

Phút 21 từ pha phản công bên cánh phải, Enner Valencia bứt tốc độ xâm nhập vòng cấm rồi thực hiện đường chuyền ngang cho Morgan Amalfitano đệm bóng vào lưới thủ môn Joe Hart, mở tỉ số trận đấu. Bàn thắng thứ 2 cho West Ham được ghi ở phút thứ 76, từ quả tạt cánh trái, Sakho bật cao đánh đầu buộc thủ thành Joe Hart phải tung người cản phá. Bàn thắng này đã được trọng tài công nhận cho đội chủ nhà.

 Man City dừng bước trước West Ham

Hàng hậu vệ West Ham đã không cho Man City cơ hội ghi bàn

Các học trò của HLV HLV Pellegrini đã ào lên tấn công trong tình thế không còn gì để mất. Phút 78, David Silva vượt qua các hậu vệ West Ham tung ra cú cứa lòng bằng chân trái ghi bàn vào lưới thủ thành Adrian, rút ngắn tỷ số xuống 1-2. Những phút cuối trận, dù nỗ lực, các cầu thủ Man City cũng không ghi thêm được bàn thắng nào.

Trận đấu kết thúc với tỷ số 2-1 cho West Ham. Đây cũng là trận thua thứ hai của Man City từ đầu mùa giải và sẽ khó khăn để nhà ĐKVĐ rút ngắn khoảng cách với đội đang dẫn đầu bảng xếp hạng là Chelsea.

Đi hình xut phát gia hai đi:

West Ham: Adrian, Jenkinson, Reid, Collins, Cresswell, Song, Noble, Amalfitano, Downing, Sakho, Valencia. 

Man City: Hart, Zabaleta, Kompany, Mangala, Clichy, Jesus Navas, Fernando, Yaya Toure, Silva, Aguero, Dzeko.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Man City dừng bước trước West Ham