Thứ Sáu, 13/12/2024
Đọc báo in
Chính trị
Tòa án
Pháp đình
Pháp luật
Xã hội
Văn hóa- Thể thao
Kinh tế
Thế giới
Bạn đọc
Giáo dục
Tâm điểm dư luận
Phóng sự - Ghi chép
Nhắn tin
Cải chính
Công lý xưa và nay
Thông tin doanh nghiệp
Tin địa phương
Cải chính
Công lý xưa và nay
Thông tin doanh nghiệp
Tin địa phương
Đọc báo in
Chính trị
Tòa án
Tiêu điểm
Cải cách tư pháp
Phong trào thi đua
Tòa án địa phương
Nghiệp vụ
Pháp đình
Ký sự pháp đình
Tòa tuyên án
Pháp luật
Hồ sơ vụ án
An ninh trật tự
Tư vấn pháp luật
Xã hội
Đời sống
Môi trường
Sức khỏe
Giao thông
Văn hóa- Thể thao
Văn hóa - Du lịch
Âm nhạc - Phim
Thể thao
Kinh tế
Doanh nghiệp - Doanh nhân
Bất động sản
Tài chính - Ngân hàng
Bảo vệ người tiêu dùng
Thế giới
Chuyển động
Vụ án nổi tiếng
Chuyện lạ bốn phương
Bạn đọc
Nhịp cầu Công lý
Vấn đề quan tâm
Nhân ái
Hồi âm
Giáo dục
Tâm điểm dư luận
Phóng sự - Ghi chép
Nhắn tin
Cải chính
Công lý xưa và nay
Thông tin doanh nghiệp
mai anh
Diễn biến vụ công dân khiếu nại Văn phòng ĐKĐĐ: Sở TN&MT Đà Nẵng trả lời có thoả đáng?
Sau hơn 10 tháng tiến hành thanh tra làm căn cứ giải quyết vụ khiếu nại phức tạp, kéo dài nhiều năm, Sở Tài nguyên và Môi trường (TN&MT) TP. Đà Nẵng vừa có văn bản trả lời công dân. Nhiều tồn tại và sai sót được nêu ra qua công tác thanh tra. Tuy nhiên, việc Sở này khẳng định Văn phòng ĐKĐĐ thực hiện sang tên sổ đỏ lô đất “đúng quy định” đã gây ra nghi ngại rằng chưa đúng bản chất, thiếu cơ sở pháp lý và thực tế. Người khiếu nại thì không đồng ý và tiếp tục khiếu nại …
Nhịp cầu Công lý
Diễn biến vụ công dân khiếu nại Văn phòng ĐKĐĐ Đà Nẵng: Thanh tra tiếp tục… vào cuộc
Ngày 2/2/2024, Báo Công lý đăng bài “Vụ công dân khiếu nại Văn phòng ĐKĐĐ Đà Nẵng: Nhiều cơ quan “vào cuộc” nhưng chưa xử lý dứt điểm ” . Bài báo nêu vụ việc Văn phòng ĐKĐĐ vẫn thực hiện đăng ký biến động đất đai dù biết rõ đang còn khởi kiện liên quan đến tranh chấp quyền sử dụng đất và chưa được Tòa án giải quyết dứt điểm. Vụ việc này đã nhiều năm, được nhiều cơ quan của Thành ủy và lãnh đạo thành phố Đà Nẵng chỉ đạo nhưng việc xử lý kéo dài khiến người khiếu nại bức xúc.
Xem thêm