M.U lập kỷ lục lịch sử tại giải Ngoại hạng Anh

Thục Anh(TH)| 10/07/2020 11:30
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Qủy Đỏ tiếp tục giữ vững phong độ sau chiến thắng trước Aston Villa, thiết lập kỷ lục lịch sử là đội đầu tiên thắng 4 trận liền từ 3-0 trở lên.

Do Aston Villa là đội cuối bảng đang khát khao ghi điểm để trụ hạng nên M.U gặp không ít khó khăn, nhưng nhờ sự tỏa sáng của tiền vệ Bruno Fernandes đã giúp Quỷ đỏ khai thông bế tắc.

Bàn thắng đầu tiên trên chấm 11m của tiền vệ Bruno Fernandes được xem là bước ngoặt của trận đấu. Ở phút thứ 27, trọng tài chính Jon Moss đã quyết định cho M.U được hưởng phạt đền vì ông cho rằng tiền vệ người Bồ Đào Nha đã bị trung vệ Ezri Konsa phạm lỗi trong vòng cấm.

M.U lập kỷ lục lịch sử tại giải Ngoại hạng Anh

Tình huống dẫn đến quả phạt đền dành cho MU

Sau bàn mở tỷ số, Qủy đỏ thi đấu đầy thăng hoa và lấn áp hoàn toàn Aston Villa ngay tại sân khách Villa Park. Trước khi hiệp 1 khép lại, sao trẻ Mason Greenwood đã ghi bàn nâng tỷ số lên 2-0 cho M.U.

Bàn thắng này cũng giúp Mason Greenwood trở thành cầu thủ trẻ tuổi thứ 2 sau Wayne Rooney ghi bàn trong 3 trận liên tiếp cho M.U ở ngoại hạng Anh. Hiện Mason Greenwood đã ghi được 16 bàn thắng cho M.U ở giải lần này.

M.U lập kỷ lục lịch sử tại giải Ngoại hạng Anh

Pogba ghi bàn cho M.U, nâng tỷ số trận đấu lên 3-0

Dẫn trước 2-0, sang hiệp 2, M.U chơi thong dong hơn. Đến phút 58, tiền vệ người Pháp Pogba được Bruno Fernandes kiến tạo cơ hội để có bàn thắng đầu tiên kể từ khi trở lại và cũng là bàn đầu tiên của anh ở mùa này cho M.U, giúp đội nhà dẫn 3-0 và kết thúc trận đấu. Sau chiến thắng trước Aston Villa, M.U thiết lập kỷ lục lịch sử là đội đầu tiên thắng 4 trận liền từ 3-0 trở lên tại giải Ngoại hạng Anh

Sau 34 vòng đấu,  M.U tiếp tục  duy trì hy vọng tranh vị trí trong tốp 4 khi rút ngắn điểm số với đội thứ 4 là Leicester xuống 1 điểm (58 so với 59), và kém 2 điểm so với đội xếp vị trí thứ 3 Chelsea (có 60 điểm).

 

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
M.U lập kỷ lục lịch sử tại giải Ngoại hạng Anh