M.U gặp Tottenham - trận cầu đinh của vòng đầu Premier League

Mạnh Nguyễn| 17/06/2015 20:21
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Premier League 2015/16 sẽ chính thức bắt đầu vào ngày 8/8/2015 và theo lịch thi đấu được BTC công bố thì M.U sẽ có một khởi đấu khó khăn khi phải gặp đối thủ Tottenham ở ngay vòng đầu tiên.

Premier League 2014/15 đã kết thúc với ngôi vô địch thuộc về Chelsea, các đội đứng sau lần lượt là Man City, Arsenal và M.U. Và theo lịch thi đấu của mùa giải 2015/16 vừa được công bố, M.U sẽ phải gặp đối thủ Tottenham, đội bóng đứng ở vị trí thứ 5 trên BXH của mùa giải vừa qua.

Điều này thực sự sẽ là khó khăn cho Quỷ đỏ, nhất là khi trong đội hình của Tottenham đang sở hữu tiền đạo sáng giá và từng làm nên cơn sốt của bóng đá Anh là Harry Kane.

M.U gặp Tottenham - trận cầu đinh của vòng đầu Premier League

Manchester United có một trận khởi đầu mùa giải 2015/16 dự báo là khó khăn trước Tottenham.

Nhà ĐKVĐ Chelsea sẽ bắt đầu hành trình bảo vệ ngôi vương của mình trước đối thủ Swansea City trên sân Stamford Bridge. Trên sân nhà, The Blues luôn giành phần thắng nên trận mở màn mùa giải mới được đánh giá là khá thuận lợi cho thày trò HLV Mourinho. Nhưng ngay sau đó, Chelsea sẽ phải đối đầu với đối thủ nặng ký là Man City ở vòng đấu thứ hai vào ngày 15/8.

Asenal cũng khá may mắn khi chỉ phải đón tiếp West Ham trên sân nhà. Tuy nhiên Pháo thủ cũng sớm phải trải nghiệm thử thách khi hành quân đến sân Stamford Bridge để đối đầu với Chelsea vào ngày 19/9.

Liverpool khởi đầu mùa giải mới bằng chuyến làm khách trên sân Britannia của Stoke City. Đây không phải là địa chỉ đáng nhớ cho thày trò HLV Rodgers khi The Kop từng bị đánh bại tới 6-1 ở trận đấu cuối cùng mùa giải 2014/15.

Đó cũng là dấu hiệu đầu tiên cho một mùa giải được dự báo là khó khăn với Liverpool khi hai trong năm đối thủ đầu tiên ở mùa giải 2015/16 là Arsenal và Manchester United.

Các cặp đấu của vòng đầu tiên Premier League 2015-2016:

Bournemouth - Aston Villa

Arsenal - West Ham United

Chelsea - Swansea City

Everton - Watford

Leicester City - Sunderland

Manchester United - Tottenham Hotspur

Newcastle United - Southampton

Norwich City - Crystal Palace

Stoke City - Liverpool

West Bromwich Albion - Manchester City.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
M.U gặp Tottenham - trận cầu đinh của vòng đầu Premier League