M.U “bơm tiền tấn” cho Van Gaal mua sắm

M.N| 06/01/2016 15:51
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Bắt đầu cho thị trường chuyển nhượng mùa đông, BLĐ của M.U tiếp tục chi cho HLV Van Gaal 215 triệu bảng để mua cầu thủ.

Truyền thông Anh đồng loạt loan tin HLV Van Gaal sẽ được cấp 215 triệu bảng để mua cầu thủ trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. Dường như Quỷ đỏ đang chơi tất tay để cho nhà cầm quân người Hà Lan cải thiện tình hình của đội bóng.

M.U “bơm tiền tấn” cho Van Gaal mua sắm

Bale đang là mục tiêu chiêu mộ của Van Gaal ở TTCN mùa đông

Kề từ khi cập bến M.U, HLV Van Gaal đã tiêu hơn 250 triệu bảng để mua sắm cầu thủ, tuy nhiên kết quả thi đấu của Quỷ đỏ không được như kỳ vọng. Ở thời điểm hiện tại, M.U càng tệ hại khi bị đẩy khỏi top 4 BXH Premier League cũng như phải dừng bước tại Champions League và rơi xuống Europa League. Nhìn đi nhìn lại, những gương mặt Van Gaal từng mang về sân Old Trafford như Di Maria, Falcao đã không phát huy sức mạnh.

Trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này, có 4 cầu thủ là mục tiêu của HLV Van Gaal, đó là Gareth Bale (Real Madrid); Felipe Anderson (Lazio); Sadio Mane (Southampton); Pierre-Emerick Aubameyang (Dortmund).

Đối với Bale, Van Gaal đang có cơ hội lớn để kéo cầu thủ người xứ Wales về sân Old Trafford. Nguyên do là vì Bale đang thất vọng khi HLV Benitez bị sa thải, đồng nghĩa với việc ngôi sao đắt giá sẽ không còn là trung tâm lối chơi của Kền kền trắng. Tờ Dailymail đưa tin, M.U sẵn sàng chi 75 triệu bảng để chiêu mộ Bale. Thêm một thuận lợi là trợ lý HLV Ryan Giggs chính là thần tượng từ thời niên thiếu của Bale và hiện vẫn luôn được ngôi sao của Real mến mộ.

Bên cạnh 4 cầu thủ kể trên, còn có thông tin M.U tính phá két để chiêu mộ ngôi sao Neymar của Barcelona cho dù số tiền để phá vỡ hợp đồng của cầu thủ người Brazil này lên đến 140 triệu bảng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
M.U “bơm tiền tấn” cho Van Gaal mua sắm