M.C-Tottenham: Chờ “bí kíp” của Pep

Hà Sơn| 21/01/2017 14:22
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Man City của Pep đang lâm vào khủng hoảng thực sự với chuỗi trận tệ hại, liệu đã đến lúc “bí kíp” của Guardiola được dùng đến trong cuộc đối đầu Tottenham rạng sáng mai 22-1, trong khuôn khổ Giải ngoại hạng Anh (Premier League).

M.C-Tottenham: Chờ “bí kíp” của Pep

Vẻ đăm chiêu của Pep Guardiola sau trận thua Everton

Trận thua Everton sấp mặt 4 bàn không gỡ hồi tuần trước xứng đáng được coi như một trong những trận thua đau đớn nhất sự nghiệp cầm quân của Pep. Đội hình mạnh nhất, sung sức nhất nhưng các miếng phối hợp cứ như vỡ vụn ra từng mảnh khiến cho đội bóng Man xanh như các chú hề.

Trong khi đó, mỗi lần Everton lên bóng, hàng thủ của Man City lại lúng túng với khả năng truy cản yếu ớt. Everton tấn công ít nhưng có tới 4 bàn thắng đẹp mặt ghi vào lưới thủ môn Bravo. De Bruyne, Aguero, Silva mờ nhạt duy chỉ có sự xông xáo của Sterling đáng ghi nhận nhưng chừng đó chưa đủ để ngời ta gọi đó là đoàn dưới trướng Pep Guardiola.

Khi còn dẫn dắt Barca, Bayern chiến lược gia người Tây Ban Nha chưa từng nhận chuỗi trận tệ hại như bây giờ. Người ta thường nhớ tới Pep với những chiến thắng nhiều hơn khi ông từng vô địch Champions League và xua đổ nhiều kỷ lục. Hiện nay mọi chuyện tệ hại đang “gặm nhấm” Man City, chuỗi trận thắng đầu mùa dần lùi xa, đội chủ sân Etihad đang đối mặt với nguy cơ cao bị văng khỏi top 4 chưa nói đến việc tranh chấp ngôi vô địch nếu không cải thiện tình hình.

M.C-Tottenham: Chờ “bí kíp” của Pep

Silva sẽ là "công thần" giải cứu Man City và Pep Guardiola?

Đây là lúc cả thế giới dồn sự quan tâm vào Pep Guardiola, người từng là “biểu tượng” tại Nou Camp, Arena trong quá khứ. Lối chơi tiki-taka được áp dụng cho Man City đang vấp phải thử thách lớn. Liệu Pep Guardiola có thể đưa ra "bí kíp thượng thừa" để giải cứu "con tàu sắp đắm" M.C hay không đó là câu hỏi hấp dẫn chỉ rạng sáng mai mới có câu trả lời.

Đẳng cấp thực sự của mỗi nhà cầm quân sẽ bộc lộ vào những thời điểm khó khăn nhất, chúng ta hãy chờ Pep làm điều đó.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
M.C-Tottenham: Chờ “bí kíp” của Pep