Lương Kỳ Duyên đăng quang Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2022

Minh Anh| 14/11/2022 10:52
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Vương miện Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2022 thuộc về Lương Kỳ Duyên, cô gái 22 tuổi quê Thái Bình. Phần thi ứng xử khá nhạt với những câu hỏi khá cũ về quảng bá du lịch, bảo vệ môi trường.

20h ngày 13-11, đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam diễn ra tại Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang. 

Đêm chung kết Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2022 là cuộc tranh tài của 35 cô gái với các phần thi trình diễn áo dài, bikini, váy dạ hội và trả lời câu hỏi ứng xử xoay quanh chủ đề quảng bá du lịch.

quang-vinh-2-8612-1668359585.jpg
MC Lương Kỳ Duyên đăng quang Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2022.

Sân khấu ngoài trời được dàn dựng hoành tráng bên bãi biển Phú Quốc. Các tiết mục văn nghệ do Thu Minh, Đông Nhi, Soobin Hoàng Sơn... thể hiện khiến không khí thêm sôi động. Chương trình do hai MC Đức Bảo và Jennifer Phạm dẫn dắt.

Ban giám khảo của đêm chung kết gồm nhiều tên tuổi trong giới nghệ thuật, nhan sắc như: NSND Nguyễn Quang Vinh, hoa hậu Ngọc Diễm, á hậu Quý bà Thế giới Thu Hương, á hậu Việt Nam Dương Tú Anh...

Sau top 10, ban tổ chức công bố ngay top 5: Lương Kỳ Duyên, Trịnh Thị Trúc Linh, Trần Nguyễn Phương Thanh, Đào Thị Hiền, Trương Thị Bích Kiều.

Trải qua nhiều phần thi khá nổi trội, MC Lương Kỳ Duyên đăng quang Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2022. Phần còn lại của top 3 là: Á hậu 1 Trịnh Thị Trúc Linh và Á hậu 2 Trần Nguyễn Phương Thanh.

Lương Kỳ Duyên năm nay 22 tuổi, quê Thái Bình, từng là sinh viên Học viện Báo chí - Tuyên truyền và là MC cho bản tin thể thao của VTV Cab.

Cô cao 1,72 m, nặng 49 kg và có số đo ba vòng 77-62-91 cm. Trước Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2022, Lương Kỳ Duyên đoạt danh hiệu Đại sứ Đại dương xanh 2019, Nữ sinh tình nguyện vì cộng đồng của cuộc thi Hoa khôi sinh viên Việt Nam 2020.

Từ khi tham dự cuộc thi, người đẹp thể hiện sự trưởng thành, tiến bộ trong phong cách trình diễn, catwalk. Bên cạnh đó, cô cũng là thí sinh có phần thi ứng xử trôi trảy nhất trong số top 5 Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2022.

hoa-du.jpg
Danh hiệu á hậu 1 và á hậu 2 của cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2022 lần lượt được trao cho Trịnh Thị Trúc Linh và Trần Nguyễn Phương Thanh.

Ở phần thi ứng xử, Lương Kỳ Duyên nhận câu hỏi: "Để quảng bá du lịch Việt Nam - một điểm đến an toàn, thân thiện và phục hồi sau đại dịch Covid-19, là một đại sứ du lịch, em nghĩ mình cần phải làm gì?".

Cô tự tin trả lời lưu loát: ‘Ngành du lịch của Việt Nam là một ngành mũi nhọn, ngành công nghiệp không khói. Vì vậy, chúng ta phải có những chính sách để phát triển du lịch. Khi trở thành một đại sứ du lịch, bản thân em sẽ phải cố gắng học hỏi, trau dồi liên tục các kiến thức về văn hóa và xã hội. Bên cạnh đó, em sẽ cố gắng tham gia thật nhiều chiến dịch ý nghĩa cho ngành du lịch cũng như môi trường".

Tại buổi họp báo sau đêm chung kết, Lương Kỳ Duyên nói cô không ngại khả năng vướng lùm xùm sau đăng quang vì tự tin bản thân là người sống và làm việc đúng pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lương Kỳ Duyên đăng quang Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2022