Lửa thiêu rụi nhà trong đêm, 4 người nhảy lầu để thoát thân

Tuyết Nhung(TH)| 05/03/2015 10:53
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Rạng sáng ngày 5/3, vụ cháy xảy được phát hiện tại ngôi nhà địa chỉ 167/25 Huỳnh Tấn Phát (phường Tân Thuận Đông, quận 7, TPHCM) khiến 4 người trong gia đình phải đi cấp cứu và toàn bộ ngôi nhà đã bị thiêu rụi trong ngọn lửa.

Thông tin từ người dân sống tại phường Tân Thuận Đông cho biết, rạng sáng ngày 5/3, họ phát hiện trong ngôi nhà ở địa chỉ 167/25 Huỳnh Tấn Phát có cháy nên đã tri hô để mọi người trong nhà biết.

Lửa thiêu rụi nhà trong đêm, 4 người nhảy lầu để thoát thân

Toàn bộ ngôi nhà đã bị thiêu rụi trong đám cháy

Nghe tiếng tri hô, 4 người trong gia đình lúc đó đang ngủ đã thức dậy và tìm cách thoát ra ngoài nhưng vì ngọn lửa bùng phát quá nhanh và dữ dội nên người ngoài không thể tiếp cận được bên trong. Do đám cháy xuất phát từ tầng trệt nên đã tạo thành bức tường lửa chặn lối thoát thân.

Mọi người đang hốt hoảng ở ngoài, tìm cách ứng cứu thì có hai người đã liều mình nhảy từ tầng 2 xuống đất. Lúc này, người dân trong khu vực đã huy động nhiều nệm, thùng xốp...phía dưới để 2 người còn lại nhảy xuống.

Khi nhận được thông báo, phòng Cảnh sát PCCC quận 7, quận 4, quận 2 đã điều hơn 10 xe chữa cháy cùng hàng chục cán bộ chiến sĩ đến hiện trường để dập lửa.

Do căn nhà nằm sâu trong hẻm nên công tác chữa cháy gặp rất nhiều khó khăn, hơn nữa đây là hộ kinh doanh quần áo, vải nên ngọn lửa bùng phát rất dữ dội. Phải đến 2h30, đám cháy mới được gập tắt hoàn toàn. 

Lửa thiêu rụi nhà trong đêm, 4 người nhảy lầu để thoát thân

Người sống trong ngôi nhà đã phải nhảy từ tầng 2 xuống để thoát thân

Cả 4 người trong gia đình được chuyển vào bệnh viện cấp cứu sau khi thoát ra khỏi đám cháy. Nguyên nhân và thiệt hại của đám cháy vẫn đang được cơ quan chức năng làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lửa thiêu rụi nhà trong đêm, 4 người nhảy lầu để thoát thân