Lừa cô gái đến khách sạn, quay clip nhạy cảm rồi tống tiền

Tiểu Bình| 24/07/2019 10:21
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi lừa cô gái tới khách sạn, Nghĩa dùng điện thoại chụp ảnh, quay clip nhạy cảm với mục đích kiểm tra trước khi bán dâm cho người nước ngoài. Tuy nhiên, đối tượng dùng chính những đoạn clip này để tống tiền nạn nhân.

Cơ quan CSĐT TP Huế, tỉnh Thừa Thiên-Huế cho biết đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam Võ Trọng Nghĩa (SN 1995, tạm trú phường Phước Vĩnh, TP.Huế) về hành vi “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản” và “Cưỡng đoạt tài sản”.

Theo tài liệu điều tra, trước đó Nghĩa đã dùng tài khoản zalo giả là "tú bà" kết bạn với nhiều cô gái trẻ sau đó gạ gẫm những cô gái này bán dâm cho người nước ngoài.

Ngày 13/7/2019, chị Nguyễn Thị M. (SN 2001, ngụ phường Vỹ Dạ, TP.Huế) là gái bán dâm, đồng ý tham gia theo bán dâm theo lời đề nghị của Nghĩa.

Tin tưởng Nghĩa là "tú bà" môi giới nên chị M. làm theo hướng dẫn của đối tượng tới một khách sạn trên đường Hai Bà Trưng (TP Huế) để nhân viên của Nghĩa kiểm tra "hàng".

Sau đó, Nghĩa giả là nhân viên được "tú bà" cử đến gặp M. để chụp ảnh, quay phim nhạy cảm và chiếm đoạt điện thoại iPhone 6 của chị M. Tối 16/7, Nghĩa liên hệ, yêu cầu chị M. đưa 5 triệu đồng để xoá tất cả hình ảnh, video nhạy cảm này.

Sợ hãi, chị M. chuyển cho Nghĩa 5 triệu đồng và trình báo công an. Vào cuộc xác minh, cơ quan công an đã bắt giữ Nghĩa.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lừa cô gái đến khách sạn, quay clip nhạy cảm rồi tống tiền