"Lựa chọn số phận" tập 9: Trang tuyển thêm vệ sĩ, yêu cầu Đức kiểm tra và cái kết

Minh Anh| 29/06/2020 14:33
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trước hàng loạt những sự đe dọa, Trang quyết định tuyển chọn đội ngũ vệ sĩ riêng. Đức là người trực tiếp kiểm tra trình độ và cái kết có một không hai. Nhưng liệu đội vệ sĩ có bảo vệ được Trang và gia đình trước những nguy hiểm rình rập?

Không biết do vô tình hay cố ý mà trong suốt thời gian vừa qua, Trang và Cường liên tiếp phải nhận những cuộc gọi, tin nhắn đe dọa. Thậm chí còn bị dằn mặt một cách công khai. Tất cả những sự việc này dường như có liên quan đến một thế lực xã hội đen đằng sau.

Những tình tiết quan trọng dần được hé lộ trong tập 8, 9 "Lựa chọn số phận".

Bà An cũng cảm nhận thấy có điều gì không ổn trong thời gian này khi gia đình bà liên tục nhận những cuộc gọi không có người nói, kẻ lạ mặt luôn rình rập trước cửa nhà. Tất cả đều giống thời điểm trước cái chết bất ngờ của bố Cường năm xưa.

Nóng lòng, bà cùng Trang đã có những bàn luận cùng nhau về đám cưới sớm với Cường. Nhưng với Thẩm phán Cường, hiện tại anh đang có rất nhiều mối quan tâm hơn là dành cho hạnh phúc của bản thân mình.

Thẩm phán Cường tiếp tục đấu tranh tâm lý khi đứng giữa những lựa chọn cho chính số phận của mình.

Đặc biệt khi thấy những người dân vô tội phải khóc lóc, đòi tự tử vì những quyết định chưa chính xác của một số Thẩm phán khác thì lý tưởng cho số phận của Cường lại càng rõ ràng. Anh sẽ tiếp tục chiến đấu với thế lực bí ẩn kia, những tội ác đằng sau cái vỏ bọc tri thức kia sẽ bị lôi ra trước pháp luật.

Nhưng anh vẫn còn cả mẹ, bạn gái và những người thân trong gia đình. Thẩm phán Cường sẽ phải làm như thế nào để giải quyết hài hòa giữa hai điều trên. Hay sự lựa chọn bắt buộc phải có thứ phải hy sinh.

Thiếu gia Đức thể hiện trình độ võ thuật trước vệ sĩ và cái kết.

Trong tập 9 "Lựa chọn số phận" Cường tiếp tục phải nhận những lời đe dọa đáng sợ. Trong diễn biến khác, biết tình cảm của Thư ký Bích dành cho mình nên Cường luôn chủ động từ chối những lời mời gặp riêng mà chỉ dành sự quan tâm vào công việc.

Với Trang, trước hàng loạt những sự uy hiếp từ dân xã hội đen nên muốn bảo vệ bản thân và gia đình, cô đã tuyển một đội ngũ vệ sĩ riêng. Cô yêu cầu Đức kiểm tra trình độ và anh chàng thiếu gia cũng khoe tài võ thuật nhưng lại nhận về cái kết khá bẽ bàng.

Xuân bị theo dõi khi đến Tòa cung cấp lời khai.

Quay lại vụ ly hôn giữa Xuân và Tình. Trong tập 9 "Lựa chọn số phận" vì không chịu nổi những áp lực của người chồng tri thức, luôn đóng vai trò người cha tốt nhưng đằng sau là một con quỷ dữ, Xuân đã quyết định đến Tòa để cung cấp thông tin thì bị người của Tình phát hiện.

Để giữ kín bí mật, liệu Tình có ra lệnh cho đàn em giải quyết vấn đề này. Xuân có được an toàn khi cố tìm mọi cách để thoát khỏi nanh vuốt của người chồng vũ phu kia. Tất cả sẽ có trong tập 9 "Lựa chọn số phận" được phát sóng vào lúc 21h ngày 29/6 trên kênh VTV1.

Tập 9 "Lựa chọn số phận" sẽ phát sóng vào 21h tối 29/6.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
"Lựa chọn số phận" tập 9: Trang tuyển thêm vệ sĩ, yêu cầu Đức kiểm tra và cái kết